Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Real không chúc mừng Ronaldo, chỉ chúc Bale được đề cử bàn thắng đẹp


 Cả Ronaldo và Bale ở Champions League mùa trước đều được đề cử cho Puskas.

Tuy nhiên, Real Madrid chỉ chúc mừng Gareth Bale - người ghi bàn trong trận chung kết gặp Liverpool. Màn trình diễn cuối cùng của Cristiano Ronaldo với Juventus cũng đã được đề cử, nhưng Real đã không chúc mừng người chơi cũ của họ.



Ronaldo và Bale được yêu thích vì mục tiêu tốt nhất trong năm. Ảnh: Reuters. Chơi bắn cá ăn tiền 2019 online.

Ronaldo bất ngờ quay sang Juventus sau World Cup 2018. Nhà vô địch Serie A đã tiết lộ quyết tâm mua Ronaldo một phần vì siêu sao mà ngôi sao ghi lại trong mùa giải trước.

Mục tiêu của Ronaldo và Bale khá giống nhau. Bước đột phá của Bale đã giúp anh giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League, mặc dù anh chỉ ở trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, bảng của Ronaldo được đánh giá cao bởi vì nó ghi được trên lưới Gianluigi Buffon. Những người hâm mộ Juventus đứng dậy và hoan nghênh Ronaldo khi anh ấy rời sân.

Đầu năm nay, UEFA đã trao cho Ronaldo bàn thắng đẹp nhất của Champions League 2017/2018, đánh giá hiệu suất của đội bóng hơn Bale.

Các ứng cử viên khác bao gồm Mohamed Salah cho Liverpool, trận derby đầu tiên của anh trong trận gặp Merseyside. Hay sự kiểm soát bóng đá của Lionel Messi trong trận gặp Nigeria tại World Cup.

Link chơi bắn cá 79 online cùng Vegas79 .

ngantran Web Developer