Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

BLV khuyên "Pogba nên ngừng chống đối Mourinho"




BLV Ian Wright đã khuyên Paul Pogba không buộc phải mang những lời lẽ công khai chỉ trích hoặc chống đối với HLV Mourinho.



>>>xem tin hay tren bong88 
Cuối tuần trước, Man Utd đã gây thất vọng khi để tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong đấy , Paul Pogba là người đã mắc lỗi khi anh để mất bóng giữa sân dẫn tới tình huống gỡ hòa của đội bạn.

tuy thế, sau trận đấu Pogba ko coi trận hòa này với phần trách nhiệm của mình, thay vào đấy ngôi sao người Pháp đã công khai mang những lời lẽ chỉ trích chiến thuật của Mourinho. Thậm chí, tiền vệ 89 triệu bảng còn tỏ thái độ giận dữ, chất vấn ông thầy trong phòng thay đồ.

da ga campuchia
Hành động xấc xược này của Pogba với nhà cầm quân người Bồ đã bị những chuyên gia bóng đá lên án. Trong đấy , BLV Ian Wright đã lên tiếng cho rằng cựu cầu thủ Juventus cần giới hạn ngay thái độ bẫt mãn ấy và tập trung vào công việc chơi bóng của mình.


Wright nói: "Tôi không xem xét những chỉ trích của cậu ta là đúng hay sai. Tôi chỉ ko muốn nghe những điều đó từ cậu ta. trường hợp tôi là anh trai của cậu ta, tôi sẽ đề cập 'Đủ rồi, giờ là lúc im lặng bởi vì nó không mang lợi cho bạn. Bạn chỉ phải khiến cho tốt công việc của mình'.


Cậu ta đang với cộng đồng người ủng hộ ở United, nhưng nếu như ko kỹ càng họ với thể quay mặt lại có cậu ta. Cậu ta tự cho mình là nhân vật chính và kéo dài chuỗi ngày mâu thuẫn có ông thầy của mình.


vừa qua Lukaku và Shaw đã ca ngợi Mourinho, mặc dù họ đều là các người từng bị ông ấy chỉ trích trong quá khứ. Ngay cả Martial, người đã có những mâu thuẫn trước thềm giải đấu cũng ko tham gia vào việc này.
da ga thomo

Vậy Pogba chiếm hữu đơn độc làm cho các gì cậu ta đang nghĩ không? Hay cậu ta nghĩ cậu ta là người với sức mạnh duy nhất để làm điều này? Dù là lý do gì, Pogba nên giới hạn lại vì thuận lợi của mình", huyền thoại của Pháo thủ nhắc thêm.


Trước ấy , Pogba đã tỏa sáng trong trận ra quân Champions League giúp Man Utd đánh bại Young Boys 3-0 và được Mourinho nức nở khen ngợi. Tuy mà , chỉ sau 1 trận hòa trên Old Trafford, phần lớn chuyện đã vươn lên là vô cùng căng thẳng.
Đá gà trực tuyến Web Developer