Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Real Madrid ủ mưu cướp ngọc quý của Pep


Theo kèo châu á Zinedine Zidane thực sự rất hâm mộ thiên tài của Leroy Sane, bởi vậy ông đang giục giã BLĐ Real Madrid mộ bằng được ngôi sao của Man City ở mùa Hè này.


Mùa này, Real Madrid đang rất thành quả ở Champions League nhưng họ lại thất thế quá nhiều so với Barca ở cuộc đua La Liga. Bởi thế , đội bóng hoàng gia TBN đã lên kế hoạch cải tổ khỏe khoắn hàng công ở mùa giải mới .





Theo đó, hàng loạt những cầu thủ tiến công đang được Real Madrid để mắt đến như Harry Kane, Mo Salah hay Robert Lewandowski. Kế bên ấy , tờ Manchester Evening News lại tiết lậu , HLV Zidane tỏ ra siêu thích thú với cực kỳ sao của Man City, Leroy Sane. >> trực tiếp bóng đá wc 2018


mặc dầu , Karim Benzema đánh mất phong thái mà Zidane vẫn yên tâm khi Ronaldo có thể đá tốt ở địa điểm trung phong cắm. Thành thử , chiến lược gia người Pháp ưu tiên mộ 1 cầu thủ chạy cánh hơn là 1 số "9".


Sự xuất sắc đẹp của Leroy Sane đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Zizou. Mùa này, hào kiệt trẻ người Đức rạng ngời đặc sắc , đóng góp 13 bàn thắng cùng 14 pha xây dựng cho cho Man City. Qua đó, giúp trung phong 22 tuổi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc đẹp nhất mùa của PFA. Anh đích thực đã biến thành viên ngọc quý dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola.


Theo tờ báo trên, Hè này Real Madrid dự kiến sẽ gửi lời yêu cầu lên đến 70 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả người. Đây là con số cao gần gấp đôi số tiền The Citizens đã bỏ ra (42 triệu bảng) để mang Leroy Sane về từ Schalke 04 năm 2016.


Theo ti le ma cao Việc Real Madrid muốn mộ 1 cầu thủ chạy cánh trái cũng đồng nghĩa tương lai của Gareth Bale ở Santiago Bernabeu đã chấm hết. Thời gian qua, ngôi sao xứ Wales không còn được Zidane trọng dụng ở những cuộc chiến phệ mặc dù đang rất mạnh mẽ.
bongdalu Web Developer