Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Man City thất bại trước Liverpool do....


Theo w88 loại thẻ đỏ của HLV Pep Guardiola, hàng thủ lỏng lẻo, sai trái của Otamendi… các nhân tố ấy tổng hòa khiến cho Man City thất bại trước Liverpool. 


Man City đã sở hữu sự khởi đầu rất phải chăng trong trận chiến sở hữu Liverpool lúc có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. thực tế, ở hiệp một, Man “xanh” đã có thế trận rẻ, khiến cho cho Liverpool chẳng thể lên bóng. 

Theo 138bet Hơn 1 lần, họ sở hữu thời cơ ghi bàn thứ 2 nhưng chẳng thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thế nhưng, sang hiệp 2, tình thế đã đổi thay. khởi đầu trong khoảng việc HLV Pep Guardiola bị truất quyền chỉ đạo sau lúc tranh biện mang trọng tài vì bàn thắng bị chối từ của Leroy Sane. 

Việc mất "tướng" đã làm cho cho Man City rối loàn, giúp cho Liverpool mang cơ hội công ty tấn công. Trong bối cảnh ấy, hàng thủ lỏng lẻo của Man “xanh” đã lộ ra sai lầm. Salah đã khai thác rất rẻ điều này để mở tỷ số. rút cục, trung vệ Otamendi điểm tô cho ngày khuất tất của Man City, khi mắc sai trái chẳng thể tha thứ sở hữu tuyến đường chuyền sai tai hại vào chân của Firmino. 

tiền đạo người Brazil đã ko bỏ qua “món quà” này để ghi bàn ấn định chiến thắng có tỷ số 2-1. Nhìn chung, đây là cuộc đấu mà hàng thủ Man City bị chấm điểm rất tệ. Trong lúc đấy, những cầu thủ tấn công tương đối hơn nhờ áp đặt thế trận phải chăng trong hiệp một. 

ngoài ra theo kèo ma cao, họ cũng thi đấu hơi mờ nhạt trong hiệp 2. ngược lại, hàng thủ Liverpool thi đấu tốt ở trận này. ngoại trừ vài tình huống chệch chạng đầu trận, họ đã kiểm soát an ninh kiên cường kiểm soát an ninh khung thành. Theo Báo cáo của Whoscored, Lorven đã với 10 lần giải nguy. Báo cáo đấy của Van Dijk là 11 lần. 2 cầu thủ Firmino và Salah chỉ sở hữu đúng 1 lần tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Man City trong trận đấu và họ thành công. Cả hai đều nhận được điểm 7 ở trận này.
bongdalu Web Developer