Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Liverpool là đội bóng Anh hay nhất tại cúp châu Âu nhiều năm gần đây


Theo 1gom  chuyên gia Tony Cascarino, Roma là đối thủ phù thống nhất mang Liverpool. ngoài ra, ví như lá thăm đưa The Kop chạm trán Real thì đó cũng chẳng phải là điều quá đáng ngại với họ. khi đã lọt vào tới bán kết Champions League, các đội bóng đều ko tầm thường. 


Liverpool, Real, Bayern hay Roma đều mang các miếng đánh hiệu quả, tiềm tàng sức mạnh rất to. Diễn biến kịch tính, các bàn thắng được ghi dập dồn ở tứ kết cho thấy bất cứ điều gì cũng với thể xảy ra. Liverpool là đội bóng Anh hay nhất tại hớt tóc châu Âu trong nhiều năm qua. Tôi nghĩ họ không thua sút so có 3 CLB còn lại. 

2 năm trước, Man City từng xuất bây giờ vòng đấu này. Nhưng khi ấy, Man xanh rõ ràng ké vế so mang Real, Bayern và Atletico. Giống 2 năm trước, Real và Bayern tiếp tục góp mặt ở bán kết. Liverpool thay chân Man City. Còn Roma phát triển thành cánh chim lạ. Tôi nghĩ Roma là đối thủ phù thống nhất sở hữu Liverpool khi này. 

Theo 138bet Đại diện Serie A đã với 1 trận chiến bùng nổ để ngược mẫu trước Barcelona. Họ có những tiền đạo giỏi như Patrik Schick hay Edin Dzeko. bên cạnh đó, tôi nghĩ cặp trung vệ Virgil van Dijk - Dejan Lovren của Liverpool đủ khả năng để vô hiệu hóa bộ đôi tấn công của Roma. Dzeko và Schick đều chẳng hề là các cầu thủ chơi ngòng ngoèo. 

Điểm cộng của họ nằm ở khả năng đi lại và dứt điểm chớp nhoáng. các kỹ năng ấy khó phát huy trước Van Dijk và Lovren. không những thế, cặp trung vệ của Liverpool đều chơi đầu phải chăng, đủ khả năng hóa giải ưu điểm không chiến từ Dzeko. Trong lúc đấy, hàng thủ Roma có phổ biến cầu thủ lớn tuổi như Federico Fazio hay Alexander Kolarov. 



Họ sẽ khó theo kịp các pha xuống bóng nhanh như điện của Mohamed Salah và Sadio Mane. Tôi nghĩ, nhược điểm tốc độ của hàng thủ Roma sẽ bị Liverpool khai thác tối đa. Trong trường hợp lá thăm đưa Liverpool đến có Real, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. ngoài ra, điều đó ko có tức thị The Kop sẽ hết hy vọng. 

Trận lượt về tứ kết sở hữu Juve cho thấy hàng thủ Real để lộ phần nhiều khoảng trống. Điểm đáng sợ của kền kền trắng nằm ở góc cạnh bản lĩnh. 

Họ nhiều lần vượt qua những thời điểm ngặt nghèo để đi tiếp. Liverpool của Klopp dù sao cũng chưa có rộng rãi kinh nghiệm chiến trường ở Champions League và sai sót mang thể thể hiện vào những chốc lát cân não. 

Kịch bản xấu nhất của Liverpool là chạm trán Bayern. Triết lý thực dụng của HLV Jupp Heynckes đích thực là vấn đề lớn với The Kop. Trong kí vãng, chính Heynckes đã đánh bại đồng nghiệp Klopp, lúc ông này còn dẫn dắt Dortmund trong trận chung kết Champions League 2012/13. 

Thời khắc này, Bayern có rất nhiều cầu thủ với thể định đoạt trận chiến trong khoảng các thời cơ nhỏ. Họ là một tập thể gắn kết, rắn chắc và rất khó để Liverpool dùng tốc độ xuyên phá. không những thế, các năm qua Bayern mang kết quả đối đầu khá tốt trước những CLB Anh. vì thế, tôi nghĩ Liverpool sẽ kém may mắn nếu lá thăm đưa họ chạm trán Bayern. >> kqbd world cup 2018
bongdalu Web Developer