Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Gerard Pique đã lọt vào danh sách những hậu vệ ghi bàn thắng nhất


Theo http://tylemacao.com/ sở hữu bàn thắng vào lưới AS Roma đêm qua, trung vệ Gerard Pique đã lọt vào danh sách những hậu vệ ghi phổ thông bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League. 


đón tiếp AS Roma trên sân nhà Nou Camp ở tứ kết lượt đi Champions League, những cầu thủ Barca đã gặp phần lớn cạnh tranh và phải nhờ đến 2 bàn đá phản lưới của De Rossi (phút 38) và Kostas Manolas (55') mới có được thắng lợi tưng bừng 4-1, qua đó đặt một trận vào vòng bán kết.

Theo http://138asia.com/ Ngoài 2 bàn đá phản lưới của các cầu thủ AS Roma, hai chiếc tên khác lập công cho Barca ở cuộc đấu này là trung vệ Gerard Pique và trung phong Luis Suarez. 

với pha lập công ở cuộc đấu này, Pique đã mang tổng cùng 12 bàn thắng tại Champions League, thành tích giúp anh lọt vào Top 3 hậu vệ ghi đa dạng bàn thắng nhất trong lịch sử. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện kém 2 cựu danh thủ Roberto Carlos (16 bàn) và Iván Helguera (15 bàn). Thành tích của anh bằng sở hữu người đồng đội cũ hiện khoác áo PSG là Dani Alves. 

bên cạnh Thống kê http://www.choi79.com/ ấn tượng của Pique, trận đấu đêm qua giữa Barca và AS Roma cũng mang thêm những Báo cáo khác. đấy là việc tiền đạo Suarez đã chấm dứt mạch một.058 phút tịt ngòi tại Champions League. bên cạnh đó, 11 bàn thắng gần nhất mà chân sút người Uruguay đều được anh thực hiện trên sân nhà Nou Camp. với hai bàn đá phản lưới nhà của AS Roma, Barca đã thừa hưởng lợi tổng cộng 5 lần đối phương "đốt nhà", đa dạng nhất lịch sử Champions League trong một mùa giải.
bongdalu Web Developer