Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục của chính mình


Theo kèo châu á Sau cuộc chiến với Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục của chính anh về số trận làm bàn liên tục cho Real Madrid. 

Ở cuộc đấu mang Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga, Ronaldo đã quay trở lại đội hình thi đấu sau khi được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ ngơi ở trận trước đó của Real. Ronaldo đã tạo ra bàn thắng đánh gót đẹp mắt vào lưới Bilbao ở phút 87. 



Pha lập công đó giúp Real giữ lại 1 điểm trước Bilbao. sở hữu tư nhân Ronaldo, siêu sao người người thương Đào Nha đã san bằng kỷ lục sở hữu số trận ghi bàn liên tục phổ thông nhất cho Real mà chính anh nắm giữ.  >>> vòng loại world cup 2018

Trước đây, Ronaldo cũng từng ghi bàn ở 12 trận liên tục cho Real từ tháng 9/2014 tới đầu tháng 11/2014. Trong 12 trận sắp nhất, Ronaldo đã ghi tổng cộng 22 bàn. Danh sách nạn nhân của Ronaldo bao gồm: Real Sociedad (3 bàn), PSG (hai), Betis (1), Alaves (hai), Getafe (hai), PSG (1), Eibar (2), Girona (4), Juventus (hai), Atletico Madrid (1), Juventus (một) và Bilbao (1). 

Tính tổng cùng ở mùa giải này, Ronaldo đã có 24 bàn tại La Liga và 15 bàn tại Champions League. Siêu sao người người thương Đào Nha cũng đang giữ chuỗi 11 trận làm bàn ở Champions League – một kỷ lục tại trường đấu danh giá nhất châu Âu. >> gà tre đá campuchia
bongdalu Web Developer