Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Barca thắng tứ kết nhiều hơn thua


Theo tỷ lệ ma cao Bất chấp đang là người tìm việc nặng ký cho danh hiệu quán quân Champions League song Barca lại đang đối mặt có nỗi khiếp sợ tứ kết. Đội bóng xứ Catalunya đã liên tục bị chặn lại ở tứ kết trong 3/4 mùa giải sắp đây. 


Như đã biết, một năm trước khi đăng quang đãng Champions League lần thứ 5 trong lịch sử ở mùa giải 2014/15, Barca dưới thời Gerardo Martino đã bị Atletico vượt qua có tỷ số chung cuộc là hai-1 ở vòng tứ kết. Họ bị Atletico cầm hòa 1-một ở trận lượt đi diễn ra tại Nou Camp và thua 0-một ở trận lượt về làm họ phải giới hạn bước. 

Còn hai mùa giải sắp đây, Barca tuần tự bị Atletico và Juventus đá bay khỏi vòng 8 đội mạnh nhất. Trước Atletico, Barca giành thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi nhờ cú đúp của Luis Suarez, nhưng đã để thua 0-hai ở trận lượt về bởi 2 bàn thắng của Antoine Griezmann. 

Theo w88 Ở mùa giải năm ngoái, sau lúc khiến cả làng túc cầu kinh ngạc lúc ngược loại hạ PSG 6-một ở trận lượt về sau khi để thua đại diện bóng đá Pháp 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8, nhưng Barca vẫn không thể vượt qua nỗi ám ảnh tứ kết trước 1 Juventus chặt chẽ và tận dụng rất rẻ lợi thế sân nhà. Họ để thua Juventus 0-3 ở trận lượt đi và đã bất lực hoàn toàn trước lối chơi rất kỷ luật của đối thủ ở trận lượt về tại Nou Camp và bị cầm hòa 0-0. 

Đêm nay, thêm 1 lần nữa Barca lại đứng trước vòng tứ kết giữa niềm tự hào của đội bóng được Nhận định là người tìm việc nặng ký nhất cho chức vô địch, nhưng cũng đau đáu với nỗi lo “nỗi ám ảnh tứ kết” dẫu họ mạnh hơn đối thủ AS Roma hầu hết. Liệu người Catalunya có xóa được mẫu dớp đen đủi này? Câu tư vấn xin được nhịn nhường lại cho thầy trò của HLV Ernesto Valverde. 


Barca thắng tứ kết phổ thông hơn thua

dù rằng bị cái ở 3/4 lần lọt vào đến vòng tứ kết Champions League gần đây nhưng tính chung 19 lần sở hữu mặt ở vòng tứ kết các cụp châu Âu, Barca lại thắng rộng rãi hơn thua. Họ vượt qua vòng tứ kết đến 14 lần và chỉ bị chặn lại 5 lần. >> kqbd wc 2018
bongdalu Web Developer