Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

ĐT Brazil: Mất Neymar không phải ngày tận thế


Theo http://choidaga.com/ Neymar quá xuất dung nhan vô tình để lại một... Mối họa khôn lường với ĐT Brazil và nếu không học được cách sống thiếu "số 10", Selecao khó lòng tiến xa tại World Cup 2018.



Neymar đang ở quê nhà dưỡng thương và cho bắt buộc chẳng thể góp mặt trong đợt tụ tập lần này của ĐT Brazil. Neymar khá mẫn cảm với chấn thương, khác biệt là nó thường xảy ra trước các trận cầu mập . Nhưng còn một lý bởi vì khác khiến anh thường xuyên ko có mặt .


Theo 7m Ở màn chơi ĐTQG, Neymar mới chỉ để thua duy nhất 1 lần trong thời kì thi đấu chính thức tại các giải đấu. Đó là thất bại 0-1 trước Colombia tại Copa America 2015.


mà Neymar đã phản ứng tệ hại, đá bóng vào người tình địch khi tiếng còi chung cục vang lên. Anh nhận thẻ đỏ nguội của trọng tài chính và bị treo giò 4 trận. Án phạt này khiến anh ko thể tham gia 2 trận đầu tại Vòng loại World Cup 2018.


nhưng mà màn rút lại với màu áo ĐT Brazil của Neymar cũng thê thảm không kém. Anh nhận thẻ đá quý trong lượt trận thứ 4 và thứ 5, qua đó nghỉ lượt thứ 6. Neymar đồng thời còn nhận thêm thẻ phạt ở lượt 8, 9, 15 và 18.


Neymar hay gặp vấn đề với trọng tài
Tổng cộng, Neymar chịu đến 6 thẻ vàng và chỉ thi đấu được 14 trên 18 trận tại Vòng loại World Cup 2018. Và đó là toàn bộ vấn đề của Neymar. Anh vừa có thể là nạn nhân, vừa là kẻ tội tình .


đối phương biết Neymar rất dễ khích động khi bị chơi xấu. Họ sẽ tụ hội vào điểm yếu này để liên tiếp hành tội vô cùng sao của PSG cả mặt thân xác lẫn tinh thần . Anh nhiều khả năng sẽ phải rời sân, lúc thì trên cáng cứu thương, lúc thì bằng thẻ phạt.


Nhìn thông thường, nếu không thay đổi được tính nết bốc đồng trong thời kì ngắn, Neymar sẽ còn ức chế dài dài. Nhưng điều này gần như là chẳng thể cho tới World Cup 2018. Và với một người cầu toàn như Tite, ông biết mình cần chuẩn bị gì để không ngã vào vết xe đổ như 4 năm trước.


Brazil có đủ ngôi sao tấn công để sắp xếp 2 sơ đồ
bởi vậy , 2 trận giao hữu sắp tới gặp mặt Nga và Đức, xa hơn nữa là Croatia và Áo sẽ là dịp ko thể tốt hơn để Brazil tập sống không cần Neymar. Với những gì đang có trong tay, Tite có đủ những sự thay thế cần phải có để lấp vào sơ đồ 4-3-3 của mình.


Trên tất cả, Brazil có thêm các yếu tố để chơi thực dụng như Roberto Firmino, Casemiro, Renato Augusto hay Paulinho. Trong trường hợp không có Neymar nhưng phải chạm trán những siêu cường tiến công như Đức, Tây Ban Nha, Selecao hoàn toàn có thể thu mình chủ động phòng vệ. >>http://u99bet.net/keo-bong-da/


Một đẳng cấp hợp hơi thở đương đại nhưng mà lại phản thứ đá banh Samba mà CĐV vàng-xanh mến mộ . Dẫu vậy, trong những lúc cấp thiết, kết cuộc mới là điều quan yếu nhất.
bongdalu Web Developer