Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

ĐT Brazil học hỏi lối chơi của Man City


HLV Tite của ĐT Brazil tiết lậu , ông sẽ nghiên cứu phương pháp chơi của Man City để giúp Selecao phá vỡ cách chơi phòng ngự kiểu xe bus tới từ các địch thủ tại VCK World Cup 2018.


"Man City là đội bóng xuất sắc đẹp nhất hiện tại trong việc phá hàng phòng thủ 5 người của tình địch. Đó là lý vì vì sao tôi thường xuyên xem các trận chiến của họ. Ở các giải đấu nhưng mà họ tham dự , đội bóng của HLV Pep Guardiola hay gặp phải những kẻ địch sử dụng nhân thế sự này", Tite nhấn mạnh.


"Trong khi đó, chúng tôi chỉ mới chạm trán tuyển Anh, bởi thế, Brazil đã không có đủ thời gian để tìm ra giải pháp. Nga - địch thủ của Brazil trong tháng này cũng sử dụng hàng thủ 5 người. Và đó là dịp để Brazil đưa ra các phương án thử nghiệm".


Trong lúc, Tite cũng tiết lộ về dự định kết hợp Gabriel Jesus (Man City) với Roberto Firmino (Liverpool) trong thời kì tới thay do dùng 1 tiền đạo như trước đây.


"Tôi thấy Firmino có thể kết hợp tốt với Jesus. Firmino là một số 10 đúng nghĩa nhưng lại chơi như một số 9. Cậu ấy là một số 10 đã học cách để chơi như một số 9. Một hàng công 4 người, với Coutinho và Neymar nhập vai trò thi công , đá ngay phía sau cặp tiền đạo Firmino - Jesus có thể sẽ là giải pháp cho Brazil trước những kẻ thù lùi sâu".


"Brazil đã thiếu những mua lựa tại VCK World Cup 2014 và chúng tôi phải trả giá rất béo . Vì thế , chúng tôi cần có những phương án thế hệ và lên kế hoạch cho mọi tình huống", Tite kết luận.
bongdalu Web Developer