Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Higuain kịp bình phục trước đại chiến với Tottenham


trung phong Gonzalo Higuain của Juventus đã bình phục chấn thương rất nhanh và sẵn sàng ra sân ở cuộc đấu với Tottenham đêm nay ở lượt về vòng 1/8 Champions League.





Hôm thứ nhị vừa qua, phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp mặt Tottenham ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Max Allegri chia sẻ: "Higuain chưa thể thi đấu vào lúc này. Cậu ấy đã không tập dượt trong vài ngày qua".


ngoài ra , những thông tin mới đây cho hay, chân sút người Argentina đã kịp bình phục và chuẩn bị ra sân. Quanh đó đấy , người đồng hương của Higuain là tiền đạo trẻ Paulo Dybala cũng tái xuất ở trận chiến này.


Dybala sẽ sát cánh với Higuain ở trận chiến đêm nay
Dybala đã dính chấn thương từ tháng 1/2018 và thế hệ tái xuất ở trận thắng Lazio 1-0 tại Serie A cuối tuần qua, trong đó chính cầu thủ này là người ghi bàn thắng độc nhất vô nhị .


san sớt với truyền thông, HLV Allegri cho hay: "Tôi không thấy bất kỳ lý bởi vì gì để không chơi với nhị trung phong trên sân. Dù rằng Higuain phải tập riêng, nhưng cậu ấy đã trở lại tập cùng toàn đội trong hai ngày qua. Đối với Dybala, cậu ấy phục hồi và biểu thị tốt ở trận trước hết sau khi tái xuất".


Ở trận lượt đi, Higuain chính là người ghi 2 bàn cho Juventus, anh cũng bỏ qua thời cơ nâng tỉ số lên 3-0 vào cuối hiệp 1 khi sút hỏng quả phạt đền. Với Dybala, chân sút 24 tuổi chưa có bàn thắng nào tại đấu trường Champions League mùa giải này. Tiền đạo người Argentina đá chính tất cả các trận vòng bảng nhưng mà không tài nào làm mành lưới tình địch rung lên dù chỉ 1 lần.
bongdalu Web Developer