Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Real Madrid dự kiến sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng 2



Sau tháng 1/2018 với kết quả kém tích cực hơn, Real có thể thành công hơn trong tháng tiếp theo khi lịch thi đấu thuận lợi.

>> Soi kèo Brighton vs West Ham, 22h:00 ngày 03/02 - Premier League 2017/18

Nhà ĐKVĐ La Liga đang vật lộn ở vị trí thứ 4, kém 19 điểm so với Barca, ngoài ra còn bị Leganes  loại khỏi Cup Nhà Vua.

Tuy nhiên, theo Marca, Real sẽ phát hành hơi thở mới vào tháng Hai. Ở La Liga, với trận đấu với Leganes, đội Bernabeu sẽ tăng lên thứ ba nếu họ giành chiến thắng. Đây cũng là động lực cho Real để chắc chắn trong cuộc đua giành vé vào Champions League mùa bóng tới.

Ngoài các khoản bồi thường phù hợp, Real cũng có lợi thế so với đối thủ cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh. Huấn luyện viên Zidane chỉ gặp đối thủ ở nửa dưới của bảng La Liga như Leganes, Sociedad, Betis, Alaves, trong khi Atletico phải thi đấu với Valencia và Sevilla, trong khi "dơi" có hai trận bán kết Cup House King với Barca.


Tháng hai có thể là tháng may mắn cho Real. Ảnh: Reuters

Sau La Liga, Real sẽ tập trung vào PSG tiếp theo tại vòng 16 của Champions League. Việc nghỉ phép sớm tại King's Cup là một lợi thế để Real chuẩn bị cho thể dục thể thao trên trường châu Âu. Ngoài ra, bằng cách xác định chỉ Champions League để phấn đấu, nhà vô địch bảo vệ sẽ tập trung và quyết tâm cao hơn mùa giải đầu.

Tham gia ca cuoc bong da truc tuyen - Trong khi Real đang tuyệt vọng để trở lại, PSG phải chơi trên cả bốn mặt trận bao gồm cả Ligue 1, Cup Quốc gia, League Cup và Champions League. Nếu họ không phân phối sức mạnh khoa học và giữ các cầu thủ chính, đội tuyển Pháp khó có thể giành chiến thắng của nhà vô địch.
ngantran Web Developer