Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Cha Neymar muốn con trai được phẫu thuật ngay lập tức


Người đại diện song song cũng là phụ vương của tiền đạo Neymar đã giục giã BLĐ PSG nhanh lẹ tiến hành giải phẫu chấn thương bàn chân cho cầu thủ này.





hàng ngũ bác sỹ của PSG xác định Neymar bị nứt xương số 5 bàn chân, chấn thương mắt cá trong trận thắng Marseille 3-0 tại Ligue 1 cuối tuần qua. Với chấn thương này, Neymar phải lên bàn phẫu thuật và cần ít ra hai tháng bình phục , có thể lỡ World Cup 2018.


Thế nhưng mà, trong tuyên bố mới nhất, HLV Unai Emery của PSG khẳng định tất cả thông tin liên quan tới Neymar “đều không đúng sự thật”. Chân sút người Brazil không phải giải phẫu dù có rất ít cơ hội đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp mặt Real Madrid.


không tính ra , đích thân thân phụ đẻ của cầu thủ này lại khẳng định điều ngược lại bằng tuyên bố: "PSG đã biết họ sẽ không có sự đáp ứng của Neymar trong 6 tới 8 tuần tới".


"Việc có giải phẫu hay không thuộc về PSG, và họ cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định rút cuộc sau khi tham khảo ý kiến từ các bác bỏ sỹ ĐT Brazil. Điều quan trọng là làm chấn thương của Neymar lập cập phục hồi bởi chúng ta chẳng thể kì vọng. Giải phẫu là cách nhanh nhất để cầu thủ có thể hồi phục", cha Neymar nói thêm.


Được biết, HLV trưởng ĐT Brazil, ông Tite đã trì hoãn việc báo cáo đội hình của Selecao tham gia loạt trận giao hữu cuối tháng 3 đến và muốn chờ đợi nguồn tin của Neymar. Ngoại fake , với những thông tin thế hệ nhất, bản giao kèo đắt giá nhất lịch sử chỉ có thể quay lại vào cuối tháng 4, nghĩa là nhị tháng trước khi World Cup 2018 khởi tranh.
bongdalu Web Developer