Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Man City sẽ phải hối tiếc nếu để Aguero ra đi


Trước khi cuộc đối đầu với Bournemouth diễn ra, báo chí Anh đã tiết lộ chuyện Sergio Aguero đang ngày một bất mãn ở Man City. Lý bởi vì là vì HLV Pep Guardiola không xếp anh đá chính ở một số trận chạm mặt Big Six. Ngoại giả, El Kun để ngoài tai mọi lời đồn đãi để rạng ngời rực rỡ vào đêm thứ Bảy vừa qua.
Man City sẽ phải hối tiếc nếu để Aguero ra đi

Chính anh là người tấn công đầu mở tỷ số cho Man City. Sau đó, Aguero còn ghi thêm 1 bàn nữa và có 1 đường chuyền cho bằng hữu lập công. 2 Bàn thắng, 1 pha kiến tạo, đó là câu trả lời của Aguero về những nghi vấn vào việc anh đang dần mất chỗ đứng trên hàng công Man xanh.

Đừng quên rằng ngày nay Aguero đang là chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 của Man City mùa này với 15 pha lập công trên mọi trường đấu, chứ không phải Gabriel Jesus. Cố nhiên, trong mắt Pep Guardiola, Jesus thích hợp với hệ thống và lối chơi của Man City hơn. Pep cần một trung phong hoạt động rộng và biết lăn xả vào chân hậu vệ kẻ thù để giành bóng như Jesus hơn là Aguero.

ngoại giả, Aguero bởi Pep nhưng mà đã đổi thay cách chơi rất nhiều. Và kiên cố Pep cũng chẳng thể phủ nhận tài ghi bàn của Aguero. Ở Premier League, trong gần 10 năm quay lại đây, ngoại trừ Luis Suarez thì không có trung phong nào đọ nổi với Aguero về trình độ. Harry Kane không được xét tới do mới nổi được 2 năm.

Man City đang chiếm hữu một trong những trung phong hay nhất lịch sử Premier League. Aguero cũng đang là cây làm bàn số 1 trong lịch sử đội chủ sân Etihad. Vì tất cả, nếu để Aguero ra đi bởi vì đó sẽ là nhớ tiếc béo với Man City.

bongdalu Web Developer