Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Lionel Messi làm bàn và chiến thắng trên sân Santiago Bernabeu nhiều nhất


Thống kê cho thấy, Lionel Messi làm bàn và chiến thắng trên sân Santiago Bernabeu còn nhiều hơn cả Nou Camp tại Siêu kinh điển.

Messi có duyên với Bernabeu hơn cả Nou Camp

Lionel Messi khép lại năm 2017 một cách tuyệt hảo tại Santiago Bernabeu, khi hỗ trợ Barcelona giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đại kình địch Real Madrid. Dường như mỗi khi đối đầu với Real, khác lạ là trên sân địch thủ, Messi luôn có được động lực khác biệt.

bằng cớ là trận Siêu kinh điển cuối tuần qua đã là thắng lợi thứ 10 của Messi sau 19 lần cùng bằng hữu hành quân đến Bernabeu. Xuyên suốt lịch sử, chưa một cầu thủ nào giành nhiều chiến thắng như vậy tại tổ ấm của kên kên trắng.

bên cạnh đó, Messi rất có duyên làm bàn tại Bernabeu, thậm chí số bàn thắng anh có được trên sân bóng này còn nhiều hơn cả Nou Camp khi Barca và Real đụng độ. Cụ thể, trong số 25 bàn thắng Messi có được ở Siêu kinh điển, có tới 15 bàn được thực hành trên sân Bernabeu.

Một thống kê đáng chú ý khác, Real chính là đội bóng bị Messi chọc thủng lưới trên chấm phạt đền nhiều nhất sự nghiệp. Tổng cộng 6 lần siêu sao người Argentina đã ghi bàn từ chấm 11m tại Siêu kinh điển và chưa một lần sút hỏng.
bongdalu Web Developer