Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Juve đã phân trần công khai tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan


Nhận thấy việc tiến công bại Roma vẫn gian nan sau khi chỉ thắng sát nút 1-0 ở lần gặp gỡ nhau mới nhất, Juventus quyết định… “hút máu” bạn bè sói. Mục đích lần này là Kevin Strootman. Hồi Hè vừa qua, Juve đã phân trần công khai tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.


Juve nhắm mua Strootman

Song không chỉ Roma nhưng tự tìm hiểu Strootman cũng khước từ nhà ĐKVĐ Serie A. Juve sau đó đã chiêu mộ Blaise Matuidi từ PSG, tiền vệ người Pháp hòa nhập tốt ở đội bóng mới . Song việc Matuidi đã 30 tuổi buộc Juve phải nghĩ tới những phương án bửa sung sức mạnh cho tuyến giữa. Bộ ba lý tưởng của HLV Max Allegri ở khu trung tuyến là Matuidi, Miralem Pjanic và Sami Khedira.

Rodrigo Bentancur, Claudio Marchisio và Stefano Sturaro là những cái tên đề phòng , song trong bối cảnh Napoli, Inter hay Napoli ngày một mạnh lên, Juve hiểu họ cần thêm chọn lựa . Strootman, một trong những tiền vệ trọng tâm hay nhất Serie A, đồng thời là trụ cột của Roma, rõ là phương án hợp lý để Juve tính toán.

Mức giá phá vỡ vạc hiệp đồng của Strootman chỉ là 45 triệu euro. Nếu Juve muốn cuỗm Strootman khỏi sân Olimpico, họ chỉ cần thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gật đầu. Đây không phải là chuyện đơn giản. Strootman từng thừa nhận anh “không biết Pjanic là ai”, sau khi tiền vệ người Bosnia chuyển từ Roma sang Juve hồi Hè 2016. Bốn tưởng bài Juve ở những CLB như Roma là rất rõ ràng.

Strootman có thể có được nhiều điều khi tới Juve như danh hiệu, tiền bạc song khó có thể tin anh sẽ rời Roma. Đây là CLB vẫn quyết định kéo dài hợp đồng hiệp đồng với anh ngay trong thời gian Strootman phải dưỡng thương dây chằng đầu gối không chỉ một nhưng mà tới nhì lần. Giờ Strootman đã bình phục hoàn toàn chấn thương, thậm chí lấy lại phong thái đỉnh cao, và anh sẽ bội nghịch bè đảng sói? E là khó.
bongdalu Web Developer