Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Josep Bartomeu đã có cuộc gặp gỡ gia đình Antoine Griezmann


Trước truyền thông, Giám đốc quan hệ thiết chế Barcelona Guillermo Amor đã xa xôi về việc chủ tịch Josep Bartomeu đã có cuộc gặp mặt gia đình Antoine Griezmann.
Chủ tịch Barca gặp gỡ gia đình Griezmann

ngày mai của chân sút Antoine Griezmann đang là mối quan hoài bự của giới chiêu mộ điệu. Sau nhiều năm gắn bó với Atletico Madrid, khả năng béo trung phong người Pháp sẽ ra đi sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Hiện khá nhiều đội bóng tỏ ra rất muốn có sự đáp ứng của Griezmann, trong đó có Barcelona.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, thậm chí chủ toạ Barca Josep Bartomeu đã có cuộc chạm chán với gia đình Griezmann để đề cập tới chuyện ký giao kèo với cầu thủ này. Trước nguồn tin này, giải đáp phỏng vấn đài Movistar, Giám đốc quan hệ thể chế Barca Guillermo Amor không xác nhận mà cũng không phủ nhận.

"Nếu ông Bartomeu chạm mặt gia đình Griezmann, đó có thể là một cách tiếp cận. Đương nhiên tôi không chắc chắn. Có thể là một mối quan hệ tốt đẹp hoặc cũng có thể là cuộc nói chuyện thân thiện. Tin đồn là chẳng thể tránh khỏi trong đá bóng. Đối với trường hợp Griezmann, xuất hiện rất nhiều thông tin gần giống, còn nhiệm vụ của chúng tôi là liên hệ với cầu thủ cần thiết", ông nói.

bongdalu Web Developer