Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

HLV Zinedine Zidane đang rất bằng lòng với tiền đạo Karim Benzema


Nhiều khả năng Real Madrid sẽ không đẩy mạnh cho hàng tấn công vào tháng Giêng, vì HLV Zinedine Zidane đang rất bằng lòng với tiền đạo Karim Benzema nhưng ông đang có.


Hài lòng về Benzema, HLV Zidane không cần thêm tiền đạo

Phát biểu sau trận Real tấn công bại Al Jazira 1-0 ở trận bán kết FIFA Club World Cup diễn ra đêm qua, thuyền trưởng Real cho biết: "Benzema thi đấu rất tốt và tôi sẽ không đòi hỏi Real phải mua thêm trung phong. Mọi người đều có ý kiến riêng của mình. Theo nhìn nhận của bản thân tôi, hôm nay Benzema không làm bàn mà cậu ấy vẫn chơi đầy ấn tượng".

"Trong ngày Real tạo ra vô khối cơ hội, tôi thấy nhớ tiếc thay cho Benzema bởi vì bóng từ chân cậu ấy nhịn nhường như thường muốn đi vào lưới. Hiện thời cả đội sẽ tụ họp vào việc hồi phục và sẵn sàng cho trận phổ biến kết. Dù gì đi nữa thì tôi cũng bằng lòng về những gì các học trò của mình đã làm trước Al Jazira".

Được biết, kể từ đầu mùa Benzema thế hệ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn cho đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha ở mọi sân chơi. Hiệu suất ghi bàn đáng bế tắc của anh là một trong những căn nguyên khiến Real loạc choạc cả ở La Liga lẫn Champions League.
bongdalu Web Developer