Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Chức vô địch La Liga không được quyết định bởi kết quả với Real Madrid


san sẻ trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này, HLV Ernesto Valverder của Barcelona khẳng định, chức vô địch La Liga không được quyết định bởi kết quả ở trận đại chiến này.
HLV Valverde coi nhẹ chuyện thắng thua trước Real

Barca đã có chiến thắng tâng bừng 4-0 trước Deportivo đêm qua để củng cố ngôi đầu bảng tại La Liga với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Atletico Madrid.

Đây là lợi thế tâm lý béo của đội bóng xứ Catalan trước thềm trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần này, nhất là khi Barca hơn kẻ thù với khoảng cách lên tới 11 điểm.

Phát biểu sau thành công trước Deportivo, HLV Valverde đã tỏ ra rất cẩn trọng trước thềm trận Siêu kinh điển. Theo ông, chiến thắng ở trận đấu đấu với Real chưa chắc đã mang lại danh hiệu quán quân, bởi đội bóng của ông đang bị Atletico theo đuổi rất sát.

"Tôi không nghĩ rằng chiến thắng ở trận El Clasico sẽ mang tới danh hiệu quán quân cho Barca. Atletico chỉ kém chúng tôi có 6 điểm. Những gì tôi quan hoài, đây là một cuộc đua dài hơi, không cuộc chiến nào có thể quyết định bất kỳ điều gì vào thời khắc này", HLV Valverde san sẻ.

Cũng tác động đến trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi đang hướng đến trận đấu đó, chúng tôi còn một tuần để chuẩn bị và ngày nay đang rất tự tín. Đó sẽ là một cuộc chiến gian khổ để chống lại một đội bóng kếch xù. Mà lúc này chúng tôi đang rất muốn đối mặt với họ".
bongdalu Web Developer