Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Bồ Ronaldo khoe cặp nhũ hoa chà bá lửa căng tràn nhựa sống


Georgina Rodriguez, cô bạn gái của ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa khiến tất cả phải giật mình khi khoe bức ảnh chụp bầu ngực to tròn kể từ ngày hạ sinh gầy Alana Martina.
Bồ Ronaldo khoe ngực tràn trề nhựa sống

Trên trang bản thân Instagram, cô bạn gái Georgina Rodriguez của ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh cặp đôi tươi cười bên 4 đứa con. Trong đó,Ronaldo và Georgina mỗi người bế một cô con gái là Eva và Alana Martina. Dường như ấy, cậu ranh 7 tuổi Cristiano Jr bế em trai Romeo, song sinh với Eva.

Đi kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: "Tạo ra tình ái và vun đắp tổ ấm cùng anh". Điều khiến các fan trầm trồ là thân hình đồng đại dương cát của người chơi gái Ronaldo dù vừa sinh con. Ngoại giả, bầu ngực của Georgina cũng đã gia tăng vài centimet khi thời kì cô đang phải cho con bú.


nếu như cô nhãi Alana Martina mới được hơn 1 tháng tuổi và là kết tinh của Ronaldo với Georgina thì cặp song sinh cũng như cậu cả lại là "sản phẩm" của CR7 với 2 người thanh nữ không giống nhau. Lúc này, vẫn chưa biết cô gái nào là mẹ của những đứa trẻ trên.

2017 là năm thành công với Ronaldo cả ở trong và ngoài sân cỏ. Không chỉ đón thêm 3 thành viên mới, Ronaldo còn bổ sung vào bộ sưu tập thành công với đáng nể của cá nhân.

Với Real Madrid, Ronaldo đã có tổng cộng 5 danh hiệu La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup. Với riêng bản thân Ronaldo, anh còn giành được Quả bóng kim cương 2017 để cân bằng thành công 5 lần có được giải thưởng trên với Lionel Messi.
bongdalu Web Developer