Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Peru đánh bại New Zealand giành vé cuối tham gia World Cup 2018



Peru đánh bại New Zealand 2-0 trong trận play-off và trở thành cuối cùng giành tấm vé tới Nga - World Cup 2018.

Cầu thủ ghi bàn: Farfan 28 ', Christian Ramos 65' ( ketquabongda world cup 2018 2-0)

Peru có bàn thắng đầu tiên khi tấn công từ cánh trái. Jefferson Farfan đánh bóng và đánh một cú sút từ 15 yards ở giữa sân New Zealand.

Tận dụng lợi thế của bảng, nhưng Peru chỉ thực sự trấn an bảng thứ hai. Hậu vệ Christian Ramos đã giải phóng đồng đội của mình bằng một sự cân bằng chính xác trong sự hỗn loạn của tiền vệ New Zealand ở phút 65.


Peru (áo trắng) đánh bại New Zealand trong trận lượt về sau trận hòa 0-0 ở lượt đi. Ảnh: Reuters
Trước khi đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0, New Zealand đã có một số pha trên quả bóng để gây nguy hiểm cho thủ môn Pedro Gallase. Phút thứ 45, du khách nhận được cú đánh đầu và tung cú sút thứ hai vào vị trí hậu vệ phải của Gallase ở phút 50. Nếu 1-1, New Zealand sẽ là thủ môn trên sân. .

Peru có một số cơ hội khác nhưng không thành công. Marinovic đã chặn hầu hết các cú đánh mà đội chủ nhà thực hiện trong vòng cấm New Zealand.

Điểm số 2-0 lần lượt là kết quả cuối cùng. Trong hiệp đầu tiên của tuần tại New Zealand, hai đội đã giành chiến thắng 0-0.

Nhờ những nỗ lực của Farfan và các đồng đội của mình, Peru đã trở thành đội cuối cùng giành vé vào Nga vào năm sau của World Cup. Các trận play-off trước đó cũng xác định được năm chiến thắng khác bao gồm Thụy Điển, Croatia, Đan Mạch, Thụy Sĩ (Châu Âu) và Australia (Châu Á).

Theo keo ca cuoc ma cao - Peru cũng đã trở thành đội thứ năm tại Nam Mỹ để giành World Cup 2018. Bốn đội giành được vé đến Brazil, Uruguay, Argentina và Colombia.

32 Cúp Thế giới 2018: Chủ nhà Nga, Brazil, Uruguay, Argentina, Colombia, Peru, Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Ả-rập Xê-út, Úc, Mexico, Costa Rica, Panama, Nigeria, Ai Cập, Ma-rốc, Senegal, Tunisia, Bỉ, Đức , Anh, Tây Ban Nha, Ba Lan, Băng Đảo, Serbia, Bồ Đào Nha, Pháp, Thụy Sĩ, Croatia, Thu Sweden Điển, Đan Mạch.
ngantran Web Developer