Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Martial bất mãn vì ít được đá chính tại M.U


Theo kèo đá gà ăn tiền tiền đạo Anthony Martial cảm thấy bất mãn bởi thường xuyên phải sắm vai dự bị tại Man United mùa này.



Martial bất mãn vì ít được đá chính tại M.U

Mùa 2017/18, Martial được mệnh danh là "siêu dự bị" của Jose Mourinho với 6 bàn ghi được cho đến thời khắc này, trong đó có 4 đến từ khi anh vào sân thay người. ngoài ratiền nhiệm chân sút Monaco chẳng lấy gì làm vui với điều này. Và trong một phát biểu thế hệ nhất, anh thừa nhận muốn đá chính nhiều hơn tại M.U để khẳng định năng lực bản thân thay  suốt ngày sắm vai kép phụ. >> Trực tiếp đá gà hôm nay

"Mọi chuyện sẽ trở nên dễ ợt khi đá chính. Khi game thủ vào sân từ ghế dự bị, các cầu thủ khác đã "nóng máy". Lúc ấy, họ hoàn toàn đã được thưởng thức một trận chiến, còn bạn phải xả thân đá ngay tức khắc thì. Tôi thích được vào sân ngay từ đầu,  lúc đó tôi có nhiều thời kì hơn để hòa vào lối chơi của toàn đội.

Tôi tin vào năng lực của bản thân, và tôi nghĩ HLV cũng tin tưởng mình. bởi vậy, tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt và nếu làm được điều đó, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn. Tất cả các cầu thủ đều muốn xỏ giày thi đấu. Kể cả phải vào sân từ ghế dự bị tại M.U, tôi vẫn tạo ra sự khác biệt. Tôi thích đá chính hơn để lý giải khả năng của mình.

Với tư cách là một tiền đạobạn sẽ rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng. Mọi việc đang rất tốt đẹp. Tôi thường xuyên được thi đấu, cho dù chỉ là người vào sân thay người", Martial chia sẻ.

ngày nay, Martial đang phải thường xuyên sắm vai kép phụ cho Marcus Rashford. tiền đạo trẻ người Anh đã ghi 7 bàn cho M.U mùa này sau 11 trận đá chính và 7 dự bị.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo 999
bongdalu Web Developer