Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

HLV Unai Emery đánh giá cao tiền vệ Angel Di Maria


Phát biểu sau thành công 2-0 của PSG trước Troyes, HLV Unai Emery vẫn đánh giá cao những đóng góp của tiền vệ Angel Di Maria dù anh không làm bàn hay xây đắp.

Emery vẫn hài lòng dù Di Maria vô hại trong 70 phút

nhị bàn thắng của Neymar (77') và Edinson Cavani (90') đã giúp PSG đánh bại Troyes với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ligue 1 khi có 41 điểm sau 14 vòng đấu.

Đáng chăm chú, tiền vệ Di Maria lại chẳng có quá nhiều đóng góp nổi bật cho PSG khi bị thay ra ở phút 70. Tính ra, lần gần nhất nhưng mà Di Maria nổ súng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là cách đây gần nửa tháng (ngày 18/11/2017), trong trận gặp Nantes tại Ligue 1.

Phát biểu sau trận, HLV Unai Emery thừa nhận Di Maria đang có phong thái chưa tốt nhưng mà vẫn đánh giá cao đóng góp của tuyển thủ Argentina: "Tôi bằng lòng với tất cả các cầu thủ. Điều quan yếu nhất là ý thức tranh đấu của họ".

"Di Maria vẫn làm việc rất tích cực và luôn hết mình về đội bóng. đôi lúc Di Maria có những trận đấu tốt, có lúc cậu ấy chơi tệ. ngoại giả, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các cầu thủ chơi bóng với sự tự tín nhất".

"Trước khi bước vào trận đấu với Troyes, tôi đã nói chuyện với Di Maria và cậu ấy thèm khát lý giải cá nhân. Dù vậy, Di Maria vẫn chưa biểu thị được đúng như cậu ấy trông đợi và kỳ vọng từ BHL".

"Nhưng thái độ thi đấu của Di Maria ở trận này là tốt. Tôi muốn duy trì ý thức tốt trong đội và hướng đến kết quả cao nhất trong mỗi trận đấu", cựu thuyền trưởng Sevilla nhấn mạnh.
bongdalu Web Developer