Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Chủ tịch Perez đang mất kiên nhẫn với Zidane nhắm đến Low hoặc Conte


 Nếu Zidane không thể cải thiện hiệu suất của Real trong thời gian tới, HLV Zidane có nguy cơ rời khỏi mùa hè năm 2018.

Real không phải là ấn tượng trên mỗi đấu trường. Nhà vô địch bảo vệ chỉ đứng thứ hai sau Tottenham ở bảng H của Champions League, trong khi vẫn còn 8 điểm sau các đối thủ của Barca tại La Liga.

Bất chấp chiến thắng tỷ số bóng đá ngoại hạng anh 3-2 trước Malaga, Real vẫn chưa lấy lại niềm tin của trận đấu. Và Florentino Perez đang mất kiên nhẫn với HLV Zidane.

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Perez đang hướng tới huấn luyện viên người Đức Joachim Low để thay thế Zidane từ mùa bóng tới. HLV Chelsea Antonio Conte cũng nằm trong danh sách các lựa chọn.


Zidane đang phải chịu áp lực lớn ở Real. Ảnh: Reuters
Trước hoặc qua các mối quan hệ thân thiết, đội trưởng Sergio Ramos thông báo cho Zidane. Hậu vệ Tây Ban Nha khuyên các huấn luyện viên nên sớm tìm ra cách để làm sống lại Real và giữ ghế.

Theo kèo cá cược hôm nay Diario Gol, trận đấu với El Clasico vào ngày 23 tháng 12 có thể là quyết định. Nếu Barca gây Real để mất mặt trên Bernabeu, tương lai của Zidane chỉ có thể được tính bằng vài tháng. Mặt khác, nếu Real thắng, huấn luyện viên Pháp sẽ lấy lại được như trước.
ngantran Web Developer