Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho và De Gea


Theo da ga tre cua sat PSG đã biểu hiện kiên tâm trong việc tranh giành chữ ký của Philippe Coutinho cùng David de Gea. Dù vậy, có nhiều rào cản khiến PSG khó có được bộ đôi này.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho và De Gea


PSG đã nhảy vào cuộc đua tranh chấp Coutinho với Barca. Khi mang Neymar về sân Công viên các hoàng tử, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã cam kết sẽ ký hiệp đồng được với Coutinho. bản thân Neymar cũng hăng hái “rủ rê” người đồng hương sang PSG. Dù vậy, Coutinho lại thích tới Barca hơn. Anh đã gửi yêu cầu được ra đi lên BLĐ Liverpool. >> Video gà đá campuchia

Barca cũng 3 lần gửi đề nghị mộ Coutinho đến Liverpool trong mùa hè vừa qua, lần cao nhất trị giá 118 triệu bảng. nhưng mà Barca không đạt được mục đích một phần do Liverpool không muốn bán, phần khác bởi PSG “thọc gậy bánh xe”. PSG bởi đã chi đậm để mang Neymar và Mbappe về nên không thể tiếp tục tuyển mộ Coutinho để tránh rối rắm với luật vô tư tài chính.

vì thế, ông chủ PSG đã ủy quyền cho giám đốc thể thao Antero Henrique tiếp xúc với người đại diện của Coutinho. mục tiêu độc nhất vô nhị  PSG muốn là ngăn không cho Coutinho đến Barca cho đến kỳ trao đổi cầu thủ hè 2018. Khi đó, sẽ không có gì ngăn cản được sức mạnh tài chính của PSG. tuy nhiên, khoảng thời gian dài cũng sẽ giúp Coutinho cân đo đong đếm lại nên tới Barca hay PSG.

Ngoài Coutinho, PSG cũng muốn mang về một thủ môn xuất sắc đẹpmục tiêu dễ nhắm tới nhất của PSG là Jan Oblak, nhưng thủ thành người Slovenia này có mức giải phóng hợp đồng đến 100 triệu euro. PSG còn liên can với De Gea  việc có được thủ thành người Tây Ban Nha còn khó hơn chiêu tập Oblak. Không giống như Oblak, hợp đồng của De Gea không có pháp luật phóng thích. M.U cũng không thiếu tiền đến nỗi phải bán đi thủ môn xuất sắc đẹp của mình.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga thomo
bongdalu Web Developer