Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Neymar chúc mừng Messi khi cùng Argentina tham gia vào World Cup 2018



Tiền đạo người Brazil kỷ niệm các đồng đội cũ của anh ta hoàn thành nhiệm vụ cứu Argentina trong vòng cuối cùng của vòng loại Nam Mỹ.

Theo tysobongda "Tôi rất vui vì anh ấy", Neymar nói sau khi Brazil giành chiến thắng 3-0 trước Chile trong trận chung kết World Cup 2018 Nam Mỹ. "Một người bạn của tôi sẽ là giải đấu quan trọng nhất trên thế giới."



Tham gia vào nha cai 365 hoàn toàn uy tín.
Neymar chúc mừng Messi khi hoàn thành chiến thắng World Cup
Trước trận đấu với Chile, có tin là những người hâm mộ Brazil muốn đánh bại đội bóng Chile để đối đầu gián tiếp với Argentina vào mùa hè. Argentina đứng thứ sáu, một điểm thấp hơn phần ba của Chile.

Neymar nói: "Chúng tôi là những người đàn ông. "Tôi có nhiều bạn bè Chile, nhưng tôi biết tôi phải giành chiến thắng mọi trận đấu."

Trong trận đấu với Ecuador, Lionel Messi đã ghi một hat-trick giúp Argentina leo lên vị trí thứ ba và giành vé trực tiếp đến World Cup 2018. Trong khi đó, Chile đã bị loại vì thất bại ở Brazil. Họ đứng ở vị trí thứ 5 tại Peru, nơi họ có thể đủ điều kiện cho New Zealand, nhưng đã bị xếp hạng thấp hơn một cách khác biệt (-1 vs 1).

So với Argentina, Brazil có một vòng loại dễ dàng. Ngay cả khi thua Chile tại lượt đi, các giáo viên của Tite vẫn nhận vé từ đầu đến bốn vòng. Cùng với Đức và Pháp, họ được xem là ứng viên sáng giá nhất cho World Cup 2018.

Xem bảng: tylebongda homnay
ngantran Web Developer