Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Liverpool vồ hụt Ronaldo vì quỹ lương eo hẹp


Theo đá gà miền tây tiền nhiệm thuyền trưởng Liverpool, Gerard Houllier tiết lộ quỹ lương hạn hẹp là căn nguyên khiến "Lữ đoàn đỏ" chẳng thể tuyển mộ thành tích Cristiano Ronaldo.

Liverpool vồ hụt Ronaldo vì quỹ lương eo hẹp

"Tôi đã theo dõi Ronaldo ở giải U21 Toulon và muốn Liverpool chiêu mộ cậu ấy. ngoài ra, chúng tôi có quỹ lương của mình và không thể đáp ứng khoản tiền cậu ấy mong muốn. >> Trực tiếp đá gà thomo 999

Sau đó, Manchester United đá giao hữu với Sporting Lisbon và mọi cầu thủ nói với Sir Alex Ferguson rằng phải tuyển mộ bằng được Ronaldo. Tôi đồng ý với việc không thể phá tan vỡ quỹ lương. Tôi cho rằng điều này có thể khiến phòng thay đổ dậy sóng.

có lẽ Liverpool đã có thể quán quân Ngoại hạng Anh với Ronaldo, nhưng mà chúng tôi có Harry Kewell - một cầu thủ cũng rất xuất nhan sắc và khao khát tranh đấu. Đáng tiếc cậu ấy dính chấn thương khá nặng. Kể từ đó, Harry tấn công mất dần sự tự tin lẫn niềm đam mê", Houllier chia sẻ.

Đúng như lời kể của Houllier, Ronaldo đã rời Sporting năm 2003 để gia nhập M.U với giá 12 triệu bảng. Tại Old Trafford, CR7 vụt sáng biến thành một siêu sao hàng đầu toàn cầu. Anh ghi 84 bàn sau 196 lần ra sân trước khi cập bến Real Madrid với giá kỷ lục 80 triệu bảng năm 2009.

Phần còn lại trở thành lịch sử khi Ronaldo liên tục phá những kỷ lục ghi bàn và giành mọi danh hiệu cao niên cùng Real. ngôi sao người người yêu Đào Nha cho đến nay đã đoạt 4 Quả bóng vàng và một loạt thành tích bản thân hãn hữu ai suy bì kịp.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá campuchia
bongdalu Web Developer