Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Zidane xoay tua lực lượng, Modric và Keylor Navas nghỉ trận gặp Levante


Theo đá gà mỹ Trong cuộc đón tiếp Levante tại vòng 3 La Liga vào tối nay, HLV Zinedine Zidane bắt đầu áp dụng chiến thuật xoay tua lực lượng với việc cho Luka Modric và Keylor Navas nghỉ thi đấu.

Zidane xoay tua lực lượng, Modric và Keylor Navas nghỉ trận gặp Levante

Real Madrid đối diện lịch thi đấu dày đặc ngay từ thời điểm mùa giải 2017/18 khởi tranh. chứng cớ là chỉ 20 ngày cuối tháng 8, đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha đã phải tham dự 6 cuộc đấu trên mọi chiến trận.

cho nên, chuyện HLV Zinedine Zidane sớm xoay tua lực lượng để đảm bảo thể lực cho các trụ cột chẳng có gì là bất thần, nhất là khi các học sinh vừa rút lại từ đợt tụ họp đội tuyển nhà nước.

cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp đã quyết định để cho Keylor Navas và Luca Modric nghỉ thi đấu ở trận gặp Levante chiều nay (18h00 ngày 9/9). Ngoài hai sự không có mặt nêu trên, Raphaen Varane và Cristiano Ronaldo tiếp tục không ra sân. >> Kinh nghiệm chọi gà nòi

Trung vệ người Pháp đã phục hồi chấn thương và trở lại tập luyện nhưng mà chưa có được thể lực tốt nhất. Bên cạnh đó đó, ngôi sao người nhân tình Đào Nha vẫn đang thụ án treo giò.

Như vậy Real thiếu vắng rường cột ở cả ba tuyến. Đối với trường hợp của Modric, tiền vệ này đã chơi đầy đủ 180 phút cho đội tuyển Croatia nên cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận khai mạc Champions League chạm chán APOEL vào giữa tuần đến (1h45 ngày 14/9).

Sự vắng mặt của Modric khiến người mến mộ Real khó lòng an tâm  mùa trước đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha thường xuyên vấp váp khi tiền vệ người Croatia vắng mặtchi tiết, trong 19 trận cầu thủ này nghỉ thi đấu, Real tuy bất bại nhưng để hòa đến 6 trận, chiếm tỷ trọng lên tới 31,5%.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà chọi đá hay
bongdalu Web Developer