Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Xavi hé lộ Messi không thoải mái khi đá cho ĐT Argentina


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ Xavi Hernandez của Al Sadd san sẻ, 2 người anh em cũ tại Barcelona là Lionel Messi và Javier Mascherano từng không thoải mái khi bị gọi lên ĐT Argentina sau các thất bại ở giải đấu mập.


Xavi hé lộ Messi không thoải mái khi đá cho ĐT Argentina

Argentina đã có cơ hội dứt cơn khát danh hiệu khi 3 năm liên tiếp lọt vào các trận thông thường kết World Cup 2014 và Copa America 2015, 2016. Đáng tiếc nuối, Lionel Messi và các đồng đội đều chẳng thể giành được ngôi quán quân bởi những lý bởi khác nhau. >> Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Việc Argentina không đạt chiến thắng cao ở các giải quốc tế dù sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá làm cho các rường cột của họ cảm thấy chán nản mỗi khi được triệu tập lên ĐTQG. Điều này được Xavi Hernandez "xác nhận" khi nói về trường hợp của Messi và Javier Mascherano.

"ĐT Argentina không có sự may mắn cấp thiết để có thể vô địch ở những giải đấu béo vừa qua", Xavi phát biểu với TyC Sports. "Theo tôi, họ cần kết đoàn hơn nữa nếu muốn giành các danh hiệu trong tương lai. Khi tôi còn ở Barcelona, tôi có cảm giác Messi và Mascherano không dễ chịu khi về thi đấu cho ĐTQG".

bây chừ, Argentina thi đấu chật vật và đang xếp thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ cũng chưa chắc sẽ giữ được vị trí trên khi vòng loại xong xuôi khi nhưng Chile và Paraguay đang bám sát.

"Tôi chẳng thể mường tượng nổi World Cup nhưng mà thiếu Messi sẽ như thế nào. Tôi tin Argentina sẽ được vé tới Nga vào mùa Hè tới và họ vẫn là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch".

"Ở Argentina, Messi cũng có những anh em tuyệt vời. Tôi cũng hiểu rõ về Mascherano và rất thích mẫu cầu thủ như Ever Banega.  tôi không hiểu tại sao các tuyển thủ Argentina không được trân trọng. Họ từng là nạn nhân của những lời chỉ trích phi lý. Thật lạ khi CĐV lại chỉ trích đội nhà kinh khủng như vậy", Xavi nhấn mạnh. >>http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer