Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Nhận định U16 Mông Cổ vs U16 Việt Nam, 15h00 ngày 22/9: Bài học cho chủ nhà


soi tỷ lệ, nhận định, kèo nhà cái U16 Mông Cổ vs U16 Việt Nam (Vòng loại U16 châu Á 2018). Đá bóng Mông Cổ vẫn còn nhiều việc phải làm ngay từ các đội trẻ.


1gom xs đá bóng không phải môn thể thao ưa chuộng hàng đầu tại Mông Cổ. Các đội tuyển ở nhiều level của nước này cho nên vẫn chưa có dấu ấn đáng kể nào khi tham gia giải quốc tế. Lứa U16 của họ lần này cũng không phải ngoại lệ, thất bại 1-10 trước U16 Australia ở trận ra quân là minh chứng rõ ràng nhất. Đội chủ nhà chơi rời rạc, thiếu nền móng chuyên môn căn bản và bản chất như một đội bóng… tự phát.
Để so sánh với vòng loại lần trước vào năm 2015, thời khắc U16 Mông Cổ thất bại nặng nại tại khi thua cả 2 trận với tổng bàn thua nhận đươc lên đến 22 bàn và chỉ ghi được 2 bàn, đội chủ nhà tại bảng I lần này gần như không tiến bộ. Lứa này qua lứa khác vẫn là hình ảnh thất vọng về nhiều nhân tố tương tác của đội bóng trẻ Mông Cổ. Dường như U16 Việt Nam vào năm 2015 đã giành quyền vào vòng phổ biến kết và có bắt đầu ấn tượng tại giải lần này bằng chiến thắng 5-2 trước U16 Campuchia.
U16 Việt Nam (đỏ) dự báo sẽ tiếp tục có chiến thắng dễ dàng
Như vậy w88wap, nhiệm vụ giành 3 điểm để tiếp tục nuôi chờ đợi vượt qua vòng loại của đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt xem ra không mấy gian khổ. Vị chiến lược gia của U16 Việt Nam cho rằng ông thiếu thông tin cần thiết về kẻ địch nên không nắm được họ đang ở trình độ và có điểm mạnh yếu nào đáng để ý. Đó là quan ngại thường thấy của mỗi HLV, nhưng mà chắc chắn đội chủ nhà không phải cộng đồng đáng gờm sau những gì họ đã biểu thị ở trận ra quân vừa qua.
tất nhiên, vẫn còn đâu đó những điều cần phải rút kinh nghiệm từ trận thắng U16 Campuchia cách đây 2 ngày. Đó là bản lĩnh chơi phòng thủ vững chắc và thể chế cảm xúc của các cầu thủ tránh rơi vào thế vô ích về nhân sự như tấm thẻ đỏ của Vũ Tiến Long là rất đáng tiếc. HLV Vũ Hồng Việt nói: “Ở trận đấu với U16 Campuchia, chúng tôi đã tự làm khó mình khi hàng thủ thi đấu không được tốt, không có sự tập kết cao độ nên dẫn tới những tình huống chuyền bóng hỏng vào chân tình địch. Một trong những cảnh huống ấy đã dẫn tới quả phạt tới và chiếc thẻ đỏ. Vấn đề này chúng tôi sẽ phải khắc phục.”
Sự cẩn trọng của HLV Vũ Hồng Việt là không thừa, nó giúp các cầu thủ trẻ luôn ra sân với kiên tâm cao nhất để duy trì được sự bình ổn vốn là điểm yếu lớn của họ. Với tâm thế đó, U16 Việt Nam sẽ phát huy hết khả năng và tiếp tục có thành công ghi bàn đạp tinh thần trước trận quyết định với U16 Australia tại bảng I vòng loại U16 châu Á 2018.
thông tin BÊN LỀ:
- U16 Mông Cổ được chơi trên sân nhà tại vòng loại U16 châu Á bảng I.
- Tại vòng loại U16 châu Á 2016, U16 Mông Cổ thua 2 trận, nhận tổng cộng 22 bàn thua, chỉ ghi được 2 bàn và bị loại.
- Tại vòng loại U16 châu Á 2016, U16 Việt Nam đã giành quyền có mặt tại vòng thông thường kết.
- Trận ra quân, U16 Mông Cổ thua 1-10 trước U16 Australia.
- U16 Việt Nam thắng U16 Campuchia với tỷ số 5-2 dù chơi thiếu đứa ở phút 20.
- Chỉ có đội nhất bảng mới có vé chính thức dự vòng phổ biến kết U16 châu Á 2018.
- Đội nhì bảng sẽ phải chờ xét chỉ số so với các bảng khác để lấy 5 đội nhì xuất sắc đẹp nhất.
BẢNG XẾP HẠNG:

đội hình dự định CỦA U16 VIỆT NAM:
Duy Dũng, Đức Trung, Văn Thông, Thế Hưng, Thanh Trung, Nguyên Hoàng, Trung Hậu, thảnh thơi., Chí Bảo, Quốc Hoàng, Minh Đan.
chọn lựa tối ưu: U16 Việt Nam cả trận và Over cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-6
 (HT: 0-3)
billy Web Developer