Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mbappe suýt gia nhập Arsenal, khuyên Dembele đến Barca


Theo đá gà tre cựa sắt Trung phong trẻ Kylian Mbappe đã có những san sớt vô cùng tâm thành về việc từng suýt gia nhập Arsenal thay  PSG, đồng thời hé lộ chính anh là người đã khuyên cầu thủ đồng hương Ousmane Dembele tới Barcelona.

Mbappe suýt gia nhập Arsenal, khuyên Dembele đến Barca

Mbappe là một trong những siêu sao được săn đón nhiều nhất ở phiên chợ vừa qua. PSG trở thành đội thành công khi mượn thành tựu tuyển thủ Pháp từ Monaco kèm lao lý "phải" mua đứt trị giá 180 triệu euro vào kì chuyển nhượng Hè 2018. Trước đó, Real Madrid, Arsenal và Man City đều chuẩn bị phá két  chân sút 18 tuổi.

trả lời trên tờ L'Equipe, Mbappe đã chính trực nói về việc anh khước từ Man City: "Khi mùa giải ngừng vào tháng 5, ý định của tôi là tiếp tục ở lại Monaco. Không có bất kì khả năng nào khác trong đầu tôi lúc đó. Khi tôi gặp một số tập huấn viên, tôi đã tâm sự với họ như vậy, ưu tiên của tôi là gắn bó với Monaco. Và nếu Monaco làm được những gì tôi mong đợi, tôi sẽ không muốn ra đi. Sau đó, có chuyện xảy ra và tôi đổi thay quyết định". >> Trực tiếp đá gà campuchia

"Tôi không từ chối ông ấy (Guardiola),  tôi nói không với Man City. Khi tôi gặp Pep, chúng tôi nói về chiến thuật, cách ông ấy dùng tôi thế nào. quả tình đây là một HLV tuyệt hảo. Pep đã giành mọi vinh hoa và truyền cảm hứng cho bạn. Tôi yêu thích các HLV thích nói về môn thể thao vua. Ông ấy giống HLV Unai Emery của PSG", Mbappe tiếp tục.

Mbappe khuyên Dembele đến Barca
Mbappe khuyên Dembele tới Barca

Khi được hỏi tại sao lại đổi thay ý định và muốn chia tay Stade Louis II, Mbappe đáp: "Tôi sẽ giải thích vấn đề này sau. Mọi người ai cũng hỏi và muốn biết vì sao tôi ra đi, điều đó hợp logic thôi. Tôi sẽ sớm giảng giải cho người ái mộ hiểu rõ ngọn ngành".

ngoài ra, Mbappe còn tiết lộ đáng lẽ anh đã cập bến Arsenal trước khi khoác trên mình chiếc áo của PSG.

"Tôi đã gặp Arsene Wenger. Ông ấy là một HLV to đùng với tăm tiếng vang xa tại Pháp, và ông ấy biết phải làm gì với những cầu thủ trẻ. Arsene đã so sánh tôi với Vua môn thể thao vua Pele, thật không thể tin được. Chúng tôi cùng nhau nói về những điểm tốt và điểm yếu của tất cả các CLB,  gia đình tôi nói rằng quyết định rút cuộc là bởi vì tôi. Đó phải là quyết định dài hạn. bởi vậy tôi đã chọn lựa PSG để phát hành sự nghiệp".

cuối cùng, Mbappe thừa nhận chính anh đã khuyên cầu thủ đồng hương Dembele gia nhập Barca. Anh nói: "Tôi đã cho anh ấy vài lời khuyên. Tôi thảo luận với Ousmane rằng anh không cần nghĩ suy quá nhiều do đó là một cơ hội trời cho. Anh ấy có thể trở thành cầu thủ xuất nhan sắc hơn khi được sát cánh bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. Ousmane đã là một anh tài kiệt xuất,  anh ấy có thể tiến xa hơn nữa".
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga mien tay
bongdalu Web Developer