Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Huyền thoại Milan ngán nhất Ro "béo" và Maradona


Theo đá gà ăn tiền Huyền thoại của AC Milan và ĐT Italia, Paolo Maldini tiết lộ rằng, bộ đôi cầu thủ Nam Mỹ, Diego Maradona và Ronaldo là những đối thủ giận dữ nhất nhưng ông từng phải đối mặt.

Huyền thoại Milan ngán nhất Ro "béo" và Maradona

Maldini đã có trận ra mắt AC Milan vào năm 1985 và kể từ đó anh có rất nhiều lần đối mặt với huyền thoại môn thể thao vua Argentona, Diego Maradona - người khoác áo CLB Napoli.

Hơn một thập kỷ sau, thời khắc Maldini đã biến thành một trong những hậu vệ xuất sắc của AC Milan cũng như ĐT Italia, anh có cơ hội chạm trán Ronaldo "béo" của ĐT Brazil trên bình diện quốc tế cũng như CLB, khi Ronaldo chuyển đến Inter Milan. >> Video gà tre đá cựa sắt

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Maldini có 848 trận cho AC Milan và 126 trận cho tuyển Ý. Huyền thoại của bóng đá thế giới chỉ khoác áo duy nhất CLB AC Milan với 5 danh hiệu Champions League và 7 danh hiệu Serie A.

Maldini ngắn kèm Ronaldo
Maldini ngắn kèm Ronaldo "béo" và Maradona nhất
san sớt mới đây, Maldini nói về những cầu thủ nhưng ông từng đối đầu trong sự nghiệp, trong đó khác biệt đề cập bộ đôi cầu thủ Nam Mỹ, Maradona và Ronaldo "béo".

"Tôi đã may mắn khi đối đầu với Maradona và Ronaldo. Họ là những cầu thủ  tôi ngán nhất, những kẻ thù khó lường nhất", Maldini san sẻ với tờ Bild.

“Đối mặt với họ không biết họ căn vặn lưng mình hay họ lao thẳng vào người mình, khó đoán được cái chân nào của họ sẽ lừa bóng qua mình. Tốt nhất là hãy bám sát những cầu thủ này trước khi họ được bạn bè chuyền bóng đến", huyền thoại Italia nói thêm.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà online
bongdalu Web Developer