Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Arsenal sẽ nhìn Europa League bằng con mắt nào?


Theo da ga tre Những gì nhưng mà Man United đã làm ở mùa trước cho thấy ưu tiên cho Europa League không phải là một chọn lựa tồi, trong bối cảnh cuộc đua Top 4 ở Premier League quá khắc nghiệtnhưng để đi tới cùng ở đấu trường này, các CLB sẽ phải vượt qua một chặng đường rất gian truân. Liệu Arsenal sẽ chọn đoạn đường này?

Arsenal sẽ nhìn Europa League bằng con mắt nào?

Europa League không giống như Cúp Liên đoàn trước đây, là giải đấu nhưng mà Arsenal chỉ cần tung mô hình đội gồm các cầu thủ dự bị và các cầu thủ trẻ cũng có thể đi đến trận chung kết. Các đối phương ở châu Âu luôn khó lường, và tới vòng knock-out, lại còn có thêm những đội bóng chất lượng rớt xuống từ Champions League. Nhiều ông bự, trong đó có chính các ông mập của Premier League, từng nhìn nhận sai về giải đấu này, và chung cuộc không đội nào có thể đi tới đích. Trong thành tựu, dù ở mức độ nào, không có chỗ cho sự nửa vời.

Nhìn từ kinh nghiệm của các đội bóng ở Premier League, thì thắng lợi ở Europa League luôn đồng nghĩa với sự hi sinh. Như mùa trước, Man United đã buông hoàn toàn các cuộc đấu chung cuộc ở Premier League, dù họ vẫn còn hi vọng (không nhiều lắm, nhưng vẫn còn) vào Top 4, để hội tụ sức lực cho các trận đấu quyết định ở Europa League là 2 trận bán kết với Celta Vigo và trận tầm thường kết với Ajax. Một đội bóng mở đầu chiến dịch từ vòng bảng như Arsenal sẽ phải chơi đến 15 trận nếu muốn đi đến cùng. Đó là một gánh nặng quá lớn!

Rất có thể Arsenal của HLV Wenger sẽ bước vào Europa League với tư tưởng chơi cầm chừng
Rất có thể Arsenal của HLV Wenger sẽ bước vào Europa League với bốn tưởng chơi cầm chừng
Thế nên, khi Arsenal mở màn chiến dịch Europa League thì câu hỏi đầu tiên  người ta đặt ra là Pháo thủ sẽ tiếp cận giải đấu theo tâm thế nào. HLV Arsene Wenger nói rằng Arsenal sẽ vào giải với thái độ “nghiêm túc”. tuy nhiên, đó là một sự trang nghiêm... Nửa vời, bởi cũng Wenger nói rằng “ưu tiên là tụ họp cho Premier League”. HLV người Pháp có vẻ đã tính đến một giải pháp mang tính dung hòa, theo kiểu Arsenal sẽ chơi cầm chừng ở Europa League cho đến tháng 12, khi vòng bảng chấm dứt, rồi mới... Tính tiếp. >> Video truc tiep da ga my

Kế hoạch nhân sự của Wenger, trước mắt là cho trận khai mạc với Cologne, cũng phần nào cho thấy lo liệu của ông. Đội bóng Đức có thể xem là đối phương chính của Arsenal ở bảng H (bảng này còn có BATE Borisov và Red Star Belgrade), nhưng mà điều đó không ngăn được Wenger lên kế hoạch dùng các cầu thủ trẻ và dự bị. Những người như Jack Wilshere, Alex Iwobi, Mohamed Elneny, Reiss Nelson, Per Mertesacker, David Ospina, Calum Chambers và thậm chí cả Mathieu Debuchy, người không chơi cho Arsenal trong 2 năm nay, gần như kiên cố đá chính.

đương nhiên, Wenger có cái lý của ông khi lên kế hoạch chỉ dồn sức cho Europa League khi giải đấu bước vào thời đoạn knock-out.  rủi là rất bự. Europa League có thể chỉ là một giải đấu “hạng hai” ở châu Âu, nhưng mà độ ác liệt và khó lường thì không thua kém Champions League bao nhiêu. Sự nửa vời có thể mang cái giá rất đắt. Xin nhắc cho Wenger nhớ là M.U mùa trước đã tung mô hình đội rất mạnh trong trận ra quân Europa League, với De Gea, Bailly, Herrera, Mata, Pogba, Martial, Rashford..., nhưng vẫn thúc thủ 0-1 trước Feyenoord. ngừng vòng bảng, Quỷ đỏ cũng chỉ đứng thứ 2!
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga noi cua sat
bongdalu Web Developer