Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Sao V.League rủ nhau đi học làm thầy


Theo http://choidaga.com/ Sớm chuẩn bị cho mai sauthời kì qua, rất nhiều cầu thủ đang mặc áo các CLB V.League đã tham dự những khoá học HLV bởi VFF kết hợp cùng AFC doanh nghiệp. Khoá HLV chứng chỉ C đang doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng không ngoại lệ

Sao V.League rủ nhau đi học làm thầy

thế hệ đây, VFF kết hợp với AFC tổ chức khóa học HLV chứng chỉ C AFC năm 2017 ở Đà Nẵng từ ngày 4 đến 16/7. tham gia khoá học có 24 học viên,  hơn nửa trong số ấy đang thi đấu ở các CLB, với những cái tên rất thân thuộc như Đình Luật, quang vinh, Duy Nam (TP.HCM), Thanh Trung (Quảng Nam), Trọng Hoàng, Omar (FLC.TH), Vũ Phong (SHB.ĐN), Nguyên Sa (Than Quảng Ninh), Huỳnh Phú (B.Bình Dương), Khánh Thành (Sài Gòn FC)… >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

khác lạ, cầu thủ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, người bị dính chấn thương nặng sau cú vào bóng của Quế Ngọc Hải hồi mùa giải năm ngoái cũng tham dự khóa học để sẵn sàng cho công việc tập huấn khi đã kết thúc sự nghiệp. Khóa chứng chỉ C HLV AFC lần này do ông Lư Đình Tuấn làm giảng sư.

Dù đang là tuyển thủ quốc và và là cột trụ của Quảng Nam, nhưng Đinh Thanh Trung đã đăng ký tham dự khóa học. Anh cho biết: “Thời gian này được nghỉ nên tôi tranh thủ đi học, nhằm có thể chuẩn bị cho công tác đào tạo trong ngày maibên cạnh đó, các đồng nghiệp từng tham dự các khóa học này cũng cho biết việc theo học các khóa HLV giúp ít rất nhiều cho chúng tôi trong thi đấu, nên tôi càng muốn theo học”.

Trong khi đó, trung vệ kỳ tiền nhiệm Trương Đình Luật, cũng là đội trưởng của CLB TP.HCM đã bật cười chia sẻ: “Tập luyện cả buổi trên sân không ngán, nhưng mà vào lớp học đánh vật với những con chữ đúng là nỗi ám ảnh của rất nhiều cầu thủ như chúng tôi. Mỗi ngày từ 7h30 sáng chúng tôi đã có mặt trên lớp học lý thuyết tới 11h30. Sau đó, buổi chiều ra sân thực hành từ 13h30 đến 18h00, hoặc ngược lại, khiến đồng đội đều… xanh mặt”.

Trước đó, các cầu thủ như Ngọc Duy, Quốc Long, Hồng Tiến… cũng đã trải qua khóa học HLV bằng C. Trong khi đó, những cựu tuyển thủ như Tấn Tài, Anh Đức, Sỹ Cường, Sỹ Mạnh… cũng vừa kết thúc khoá HLV bằng B cách đây chưa lâu tại Huế.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer