Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Real: Ronaldo làm khó, Perez dằn mặt



Real Madrid chủ tịch Florentino Perez có một tin nhắn đặc biệt để Cristiano Ronaldo.

keo bong da seagame Sau những yêu cầu ồn ào, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng ở lại Real Madrid, xoa dịu mối quan hệ với "cha đỡ đầu" Florentino Perez. Nhưng theo kịch bản của Mendes, CR7 muốn "White Vulture" để đáp ứng ba điều kiện, theo Marca công bố ngày hôm qua.



Chủ tịch Real Madrid Ronaldo

Thứ nhất, Real Madrid chịu trách nhiệm "ký kết" khoản thuế 14 triệu euro mà tòa án Tây Ban Nha mới tuyên án, được coi là nguyên nhân của tin đồn của ông.

Thứ hai, Ronaldo muốn có hợp đồng mới, bởi vì anh xứng đáng được như thế này sau khi mùa đóng góp lớn để tăng gấp đôi (La Liga, Champions League). Tiền lương sẽ cao hơn nhiều so với Messi, người mở rộng Barca, với mức lương dự kiến ​​lên tới 22 triệu euro / mùa sau thuế, mức cao nhất trên thế giới.

Cuối cùng, chiến dịch truyền thông của câu lạc bộ phải tăng cường vị trí số 1 của Ronaldo tại Bernabeu cũng như tạo mối quan hệ với các fan sau đám đông ồn ào.

Tổng thống Perez luôn rất thích Ronaldo. Anh cũng quyết định không nghĩ đến việc bán siêu sao người Bồ Đào Nha ngay cả khi anh mới 32 tuổi. Nhưng hành động gần đây của CR7 cộng với tuyên bố gần đây với người đứng đầu của Real khá buồn.

Một nguồn tin đặc biệt cho Goal ghi nhận rằng sự quản lý của Real Madrid không vui khi Ronaldo im lặng vì tin đồn anh ấy ra đi. Nhà vô địch bảo vệ La Liga và Champions League muốn cầu thủ 7 nên phải trấn an người hâm mộ sớm hơn là để cho tin đồn băn khoăn.

Đặc biệt nhà cái 365 cacuoc, Tổng thống Perez, trong buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên Universidad Europea, đã không ngần ngại nói Ronaldo với đoạn sau: "Động lực tuyệt vời đằng sau huyền thoại Real Madrid không còn là nơi để nuông chiều sự quan tâm của cầu thủ. Đổi mới để ở trên đầu trang. "

"Bố già" tại Bernabeu đã thẳng thắn nói với Ronaldo rằng Real Madrid không có nơi để nuối tiếc. Trước đó, Perez khẳng định Zidane là người quan trọng nhất chứ không phải Ronaldo: "Thực sự cần giữ anh ta (huấn luyện viên Zidane) bằng mọi giá, không ai biết về câu lạc bộ và mặc quần áo nhiều hơn Zizou. Làm việc trong 17 tháng qua".

soi keo seagame Trong trường hợp căng thẳng, Perez sẵn sàng bán Ronaldo cho MU hoặc PSG cho một khoản tiền lớn của Real. Tất nhiên vào mùa hè này, điều đó không xảy ra. Tuần này, Ronaldo sẽ trở lại Madrid.
ngantran Web Developer