Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Real Madrid chính thức có Dani Ceballos


Theo http://choidaga.com/ Nhà vô địch La Liga, Real Madrid xác nhận họ đã chính thức sở hữu tiền vệ Dani Ceballos từ Real Betis.

Chiều nay, Real Madrid chính thức thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi Dani Ceballos từ Real Betis.


Chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ nhưng truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real chỉ mất 18 triệu euro trong thương vụ này. >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Dani Ceballos bắt đầu theo đuổi bóng đá từ học viện Sevilla trước khi chuyển đến Utrera năm 13 tuổi. Đến năm 15 tuổi, anh chuyển đến Real Betis và vượt qua các cấp độ đội trẻ của CLB trước khi ra mắt đội một vào năm 2014, khi mới 18 tuổi.

Tính đến nay, Ceballos đã có 98 trận đấu cho Betis ở La Liga và ghi được 7 bàn thắng. Cho dù nổi lên khá sớm nhưng tiền vệ trẻ này chỉ thực sự được chú ý sau màn trình diễn chói sáng ở VCK U21 châu Âu vừa qua.

Cho dù U21 Tây Ban Nha thất bại trước U21 Đức ở trận chung kết, Ceballos vẫn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Gần như ngay lập tức, Real Madrid đã tiếp cận Ceballos và đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ này với Betis.

Trong thương vụ này, Barcelona cũng nhảy vào cuộc nhưng không thể cạnh tranh với Real.

Theo thông báo của Los Blancos, Ceballos đã ký hợp đồng 6 năm với CLB và sẽ được giới thiệu tại Bernabeu vào thứ 5 tuần sau, ngày 20/7. Sau đó, anh sẽ bay đến Mỹ hội quân cùng Real.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga thomo 999
bongdalu Web Developer