Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

PSG chốt xong hợp đồng với Neymar


Theo báo giới http://138viet.net/, đội bóng thủ đô Paris đã đạt thỏa thuận cá nhân với Neymar và sẽ chiêu mộ tiền đạo này với bản hợp đồng 5 năm.
Trong thời gian qua, các lãnh đạo Barca liên tục đăng đàn khẳng định không bán Neymar và sẽ giữ chân tiền đạo này bằng mọi giá. Nhưng trước quyết tâm của PSG, đội bóng xứ Catalan đang bị đẩy vào thế khó, nhất là khi bản thân Neymar cũng có ý định rời Camp Nou.
 
Theo thông tin mới được tờ L’Equipes đăng tải, trước khi ngồi vào bàn đàm phán với Barca, PSG đã tiếp cận Neymar và đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
Cụ thể, chân sút người Brazil đã đồng ý gia nhập Parc des Princes với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại đây, Neymar sẽ hưởng mức lương cơ bản là 30 triệu euro/mùa.
Với thỏa thuận trên, PSG đã tiến được nửa chặng đường trong cuộc chiến giành Neymar. Vấn đề còn lại với đội bóng Pháp chỉ là cuộc đàm phán với Barca với hy vọng sẽ mua được Neymar với mức giá thấp hơn giá trị giải phóng hợp đồng (khoảng 222 triệu euro).
Theo luật sư thể thao Thierry Granturco, tổng mức phí mà PSG bỏ ra để chiêu mộ Neymar có thể đạt ngưỡng 300 triệu euro (bao gồm cả thuế). Bởi vậy, đội bóng Pháp muốn đàm phán để có thể giảm một số chi phí liên quan tới thuế.
Theo quy định, PSG chỉ có thể mở cuộc đàm phán với Barca nếu họ nhận được sự đồng ý của Neymar. Nhưng hiện tại, tiền đạo người Brazil vẫn chưa lên tiếng. Theo L’Equipes, Neymar sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau trận giao hữu với Real Madrid tại International Champions Cup 2017.
Cùng thời điểm đó, tờ ESPN cũng khẳng định Neymar sẽ không trở lại TBN cùng Barca sau trận gặp Real Madrid.
Neymar hiện đang thi đấu rất ấn tượng cùng Barca ở ICC 2017. Anh đã ghi cả 3 bàn thắng giúp Blaugrana giành 2 chiến thắng trước Juventus và Man Utd. Đây cũng là 2 trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ Catalan dưới thời HLV Ernesto Valverde.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer