Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Chelsea bắt đầu luống cuống vì nước đi táo bạo của M.U


Theo http://choidaga.com/ Có lúc, HLV Antonio Conte nổi đình nổi đám,  không phải bởi thành quả đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League ngay mùa trước tiên dìu dắt đội này.

Chelsea bắt đầu luống cuống vì nước đi táo bạo của M.U

Conte tỏ ra bất mãn trước sự lừ đừ của giới lãnh đạo Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Việc M.U đồng ý mức giá 75 triệu bảng khiến Romelu Lukaku vuột khỏi sự theo đuổi của Chelsea một lần nữa cho thấy chuyện Conte bất mãn là có thật.

hẳn nhiên, Chelsea có thể quay sang Alvaro Morata hoặc Andrea Belotti trong cố gắng tìm mua trung phong thay chỗ Diego Costa. nhưng mà dù kết cuộc ra sao, vấn đề vẫn vậy: nhà vô địch Premier League 2016/17 không thể dẫn đầu trên thị trường chuyển nhượng.

Thứ nhất, nếu Chelsea mua được Morata thì đấy cũng chỉ là sự phối hợp giữa hai nỗi thất vọng vốn không hề xem nhau là “kế hoạch A”. bi thương lòng bởi vì không được thi đấu nhiều ở Real Madrid, Morata muốn sang M.U, đầu quân dưới trướng thầy cũ Jose Mourinho. Hóa ra, địa chỉ ngày mai nhưng mà Morata hy vọng giờ lại là Chelsea, đội đang lập cập dùng “kế hoạch B” sau khi thất bại với kế hoạch chiêu mộ Lukaku. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Thứ nhị, Chelsea đã rơi vào thế hạ phong trên bàn thương thảo, khi mọi chuyện giờ đã lộ rõ: họ cần mua trung phong hơn là đội bóng chiếm hữu các tiền đạo ấy cần bán người. Real Madrid quyết không hạ giá Morata (80 triệu bảng). Torino càng không phải nhiều lời. Đội nào muốn có Belotti, cứ việc trả đúng 100 triệu euro theo pháp luật mua đứt giao kèo.

Bị ép giá đành rằng, Chelsea còn phải “phân tâm”: muốn có Morata nhưng mà vẫn phải quan tâm đến Belotti như một giải pháp ngừa. Đấy là chưa kể “hạ sách” giữ lại Diego Costa, trong trường hợp rốt cuộc họ chẳng mua được trung phong nào.


Mọi người đều biết, Conte đã nhắn tin để nói thẳng với Costa rằng ông sẽ không dùng anh trong mùa đến. Việc Costa chủ động tiết lậu điều này cũng nói lên rằng, anh sẵn sàng ra đi. nhưng, chúng ta đang nói về đá banh nhà nghề ở mức độ cao nhất.

Đấy là nơi  những cái đầu lạnh chuẩn bị làm bất kỳ điều gì hữu dụng cho bản thân, trong từng cảnh ngộ cụ thể. Costa ký tiếp hiệp đồng, còn Chelsea chẳng phải hao tổn tài lực để theo đuổi những bản giao kèo nhưng họ sẽ bị ép giá. tại sao không?

Cũng chẳng riêng gì địa điểm tiền đạo. Conte còn muốn tăng cường nhiều hảo thủ khác, rút cục vẫn đang gần như tay trắng trong mùa chuyển nhượng. Chelsea vẫn chưa mua được Tiemoue Bakayoko, dù khả năng này đã được bàn đến từ rất lâu Bên cạnh đó Monaco chẳng hề giàu có tới mức có thể giữ được những hảo thủ nhưng họ không muốn bán.

Trong tình hình này, xem ra báo giới đã đi quá xa khi cứ liên hiệp Chelsea với hàng loạt hảo thủ khác: Antonio Rudiger, Christian Benteke, Fernando Llorente...

Không chóng thì chầy, cố nhiên Chelsea sẽ kịp xẻ sung lực lượng trước mùa bóng mớinhưng mà HLV Conte rất khó bằng lòng với “cửa sổ mùa Hè 2017”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer