Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Arsenal đã có quyết định cuối cùng về tương lai Sanchez


Phát biểu trước báo giới đá gà ăn tiền sv388, HLV Wenger khẳng định sẽ không bán Alexis Sanchez với bất kỳ giá nào…

Việc không thể gia hạn hợp đồng với Sanchez (trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng) đã đẩy Arsenal vào thế khó. Nếu tiếp tục giữ chân tiền đạo người Chile, “Pháo thủ” có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.


Tuy nhiên, HLV Wenger chấp nhận mạo hiểm. Ông khẳng định sẽ không bán Alexis Sanchez với bất kỳ giá nào. Phát biểu trong buổi họp báo ở Thượng Hải, “Giáo sư” nói: “Quyết định của tôi là không bán Alexis Sanchez. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia 

Tôi không quá quan tâm tới những điều đã được dịch lại (về việc Sanchez muốn chơi ở Champions League) nhưng tôi biết cậu ấy không phải là người như vậy.

Chúng tôi đã thi đấu trong 20 năm ở Champions League. 17 năm trước khi Alexis Sanchez cập bến CLB và 3 năm khi cậu ấy chơi cho Arsenal. Vì vậy, anh ấy hoàn toàn có thể giúp CLB trở lại Champions League.

Khi bạn thi đấu liên tục ở Champions League, mọi người sẽ nghĩ: “Ui dời, đó là điều hiển nhiên rồi”. Nhưng nếu bạn vắng mặt ở đấu trường này, tất cả đều xem đó là vấn đề lớn.

Đối với chúng tôi, mục tiêu chính là chinh chiến ở Premier League. Ngày nay, Premier League còn quan trọng hơn cả Champions League.

Chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi vì không dự Champions League để tập trung vào Premier League. Điều đó quan trọng với chúng tôi”.

Sau khi Bayern Munich rút lui, Man City và PSG được cho là muốn có sự phục vụ của chân sút người Chile.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà thomo 999
bongdalu Web Developer