Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Jose Mourinho sẽ đứng trước tình thế lui tới lưỡng nan về… chiến thuật


Theo kèo bóng đá trực tuyến+ Trở về Stamford Bridge đối đầu có Chelsea, Jose Mourinho sẽ đứng trước tình thế lui tới lưỡng nan về… chiến thuật. 

Phòng vệ hay tiến công trong một trận đấu to, ấy luôn là dấu hỏi với các đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt. với Man Utd, sự tranh chấp càng lớn hơn khi họ vừa biểu diễn hai bộ mặt trái ngược trong vòng ít ngày.





Theo Link vào 1gom Trước Liverpool là một Man Utd thực dụng chủ nghĩa, sẵn sàng bóp nghẹt đối thủ bằng lối chơi phòng vệ chặt chẽ và có thể chấp nhận ra về có 1 điểm trong tay. Trước Fenerbahce, Quỷ đỏ như lột xác, họ tiến công ko dừng nghỉ, tạo ra sức ép cực lớn trước cầu môn đối thủ và chỉ ngừng lại khi dẫn trước đến 4 bàn!

Điểm dị biệt ở đây không chỉ nằm ở độ khó của đối thủ (Liverpool mạnh hơn Fenerbahce đông đảo) mà còn nằm ở địa điểm thi đấu. hành quân đến Anfield và giành lấy một điểm không phải kết quả tồi, trong lúc ở Old Trafford, Quỷ đỏ đề xuất thắng một đối thủ tầm trung như Fenerbahce.

Vấn đề nằm ở chỗ Mourinho đã bị chỉ trích thậm tệ vì thi đấu quá thực dụng chủ nghĩa trước Liverpool. Ông phá kỷ lục về thời lượng kiểm soát bóng rẻ nhất của Man Utd nói trong khoảng lúc Opta khởi đầu Báo cáo vào năm 2003. Vấn đề khác, Mourinho không thể hài lòng với 1 kết quả hòa tại Stamford Bridge.

Chelsea đang trong công đoạn chuyển giao sau một mùa giải tồi tệ mang chính Mourinho. HLV người người tình Đào Nha trở lại với vết nhơ cần gột rửa. Ông cần chiến thắng khẳng định anh tài thay vì cố gắng tạo thêm dấu ấn về phong cách thực dụng chủ nghĩa. quan trọng không kém, Man Utd cần 3 điểm cho cuộc đua quán quân. Lịch sử cho thấy ko đội nào vô địch Premier League lúc Đứng thứ 7 trên BXH sau 8 vòng đấu. Man Utd ko được phép tụt xa hơn so có lực lượng đầu bảng. Mà muốn thắng lợi, họ cần mang bài vở tấn công cụ thể thay vì cố thủ chờ thời như trước Liverpool.

Chính điều đó tạo ra sự tiến thoái lưỡng nan với Mourinho. Theo lẽ thường, Mourinho sở hữu thể thư thả phòng thủ trên sân của một đối thủ ông Đánh giá là to như Chelsea. 1 điểm là đủ cho tính liệu đường dài của ông. Nhưng thắng lợi thắm thiết trước Fenerbahce đem tới cho Quỷ đỏ lựa chọn khác. Ông sẽ phòng vệ hay tấn công?



Trước Liverpool, Man Utd đã sở hữu màn phòng vệ cực tốt, nhưng họ thiếu các đợt phản công sắc bén để phục vụ sự khác biệt. Mourinho đã yêu những cầu thủ lùi quá sâu, trong lúc cái trung phong chậm chạp như Ibrahimovic không phù hợp cho việc phản công nhanh. kế bên đó, thay vì tiêu dùng Young cho vai trò phòng thủ, Quỷ đỏ có khả năng phản công rẻ hơn hẳn với các cầu thủ chạy cánh tốc độ và sáng tạo như Martial, Lingard kế bên số 10 thực thụ Juan Mata.

Mourinho sẽ đứng trước tuyển lựa cạnh tranh vì đa số các điều đó. Cần biết rằng đối đầu với Chelsea ở Stamford Bridge còn hơn 1 trận đấu với HLV người người thương Đào Nha. Ông ko chỉ cần chiến thắng đơn thuần, mà còn phải cho thấy khả năng “đặc biệt” của mình.

Một điểm khác Mourinho chẳng thể không tính đến là lược đồ 3-5-hai Conte đang vận hành thành công cộng The Blues. đấy là hệ thống cực mạnh ở tuyến giữa và Man Utd có nguy cơ phải trả giá đắt ví như nỗ lực pressing phá lối chơi của đối thủ. nếu như chọn lọc phương án tấn công, Mourinho hoàn toàn mang thể dùng những cầu thủ chạy cánh nhanh và ngoằn ngoèo như Martial, Lingard hay Rashford xuyên phá vào khoảng trống phía sau các wing-back của Chelsea.

Đấy là lựa chọn mạo hiểm hơn, nhưng cũng phù hợp hơn với các con người Mourinho đang mang trong tay. Trong một cuộc đấu ko được phép thua, thỉnh thoảng HLV người ý trung nhân Đào Nha cũng cần sự mạo hiểm để thành công!
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa Online ăn tiền
bongdalu Web Developer