Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Arsenal - “gã nhà giàu hà tiện”?


Theo tỷ lệ cược bóng Real Madrid vẫn đang là CLB giàu nhất thế giới, cũng như với doanh thu cao nhất mỗi mùa. tuy nhiên, xét về chừng độ tiền mặt thì gã khổng lồ này kém xa so có Arsenal. 

226,5 triệu bảng trong két sắt 

Trong đa dạng năm qua, Arsenal có thể thiếu danh hiệu, nhưng chẳng hề thiếu tiền. Theo Báo cáo tài chính mà Pháo thủ vừa ban bố, trong loại két sắt tại Emirates đang có tới 226,5 triệu bảng. hẳn nhiên, ấy chỉ là cách ví von, số tiền này cố nhiên nằm trong những tài khoản ngân hàng của CLB thủ đô London. Song dù chúng sở hữu nằm ở đâu thì thực tế Arsenal đang rất thừa thãi tiền nong. Và theo ước lượng của tờ Mirror tại Anh, lượng tiền tài Arsenal đang nhiều hơn cả của 3 CLB to nhất thế giới bây giờ là Barcelona, Real Madrid và Bayern cùng lại.
 “Lượng tiền mặt của chúng tôi hiện với là 226,5 triệu bảng. Con số này không nghi ngờ gì nữa sẽ tạo ra sự quan tâm đặc trưng từ NHM và các nhà bình luận. Nhưng tôi cũng phải lưu ý, ví như trừ đi các khoản nợ, thực tại Báo cáo này chỉ là 149 triệu bảng”, chủ tịch Chips Keswick của Arsenal phát biểu gần đây.

Thực tại, công việc làm ăn gần đây của Arsenal không diễn ra trơn. Theo số liệu mới công bố, lợi nhuận trước thuế của họ trong năm tài khóa 2015/16 của họ chỉ là hai,9 triệu bảng, trong khi Con số này của năm trước đó là 18,2 triệu bảng.
Bên cạnh đó, sự giảm sút này chỉ khiến “dòng két sắt” tại Arsenal vơi đi chút đỉnh, chứ vẫn đang cất đầy tiền bên trong. Cụ thể, lượng tiền tài Arsenal chỉ giảm từ 228 xuống hơn 226 triệu bảng như đã kể ở trên.
Người ta kể rằng, HLV Arsene Wenger là người khiến giàu cho các ông chủ tỷ phú người Mỹ tại Emirates quả không sai. Chính sách chuyển nhượng tiết kiệm, liệu cơm cơm gắp mắm của ông đã giúp mẫu két sắt của Arsenal đầy lên mau chóng.

Arsenal - “gã nhà giàu hà tiện”? 

Theo 1gom us Việc Arsenal không giàu hơn Real, Barca hay Bayern, nhưng lại có đa dạng tiền hơn các CLB trên cùng lại cố nhiên rất dễ hiểu. đơn giản vì Arsenal thường ko tiêu hết số tiền mình kiếm được. có thể ví, CLB khổng lồ trên giống như một tay chơi, 1 nhà đầu cơ thẳng tay luôn tiêu dùng hết số tiền, thậm chí còn vay nợ để tiêu xài, đầu cơ. Trong khi đấy Arsenal giống như một người thận trọng thường ăn tiêu dè xẻn, qua đó luôn thừa tiền nong trong nhà.

Trong các năm gần đây, dưới áp lực của NHM và truyền thông, HLV Wenger và những ông chủ người Mỹ đã mạnh tay tiêu pha mua tậu hơn cho Arsenal. Mùa Hè vừa rồi, Pháo thủ đã bỏ ra hơn 90 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Nhưng Con số đó thực tế không ăn nhằm gì mang họ. Như đã biết giờ 1 CLB nhàng nhàng tại Premier League cũng có thể chi ra 50 tới 100 triệu bảng sắm tậu mỗi mùa, bởi sở hữu doanh thu rất to từ bản quyền truyền hình.
Như chính chủ toạ Chips Keswick của Arsenal thừa nhận đề cập trên, thông báo Arsenal đang dư thừa tiền mặt sẽ làm cho người ta sẽ bình phẩm về họ. Điều đó rõ ràng không thể giảm thiểu khỏi lúc nó càng khẳng định đội bóng của HLV Wenger đang thi đấu để kiếm tiền cho các ông chủ tại đây, chứ không hề để sở hữu danh hiệu và vinh quang quẻ về cho CLB và NHM.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
bongdalu Web Developer