Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Real đang làm gì thế!!!


Theo tờ tỷ lệ 7m.cn Rạng sáng qua, trận hòa 2-hai tại “hiểm địa” Signal Iduna Park không hề là 1 kết quả tệ mang Real. ngoài ra, điều đáng nhắc là Real cho thấy họ đã đánh mất hình ảnh của một đội bóng lớn ngay ở sân chơi mà họ là “chúa tể”, thậm chí còn đang là ĐKVĐ.

Lần thứ 6 bị gỡ hòa 

Real đã thi đấu như một đội bóng nhỏ trên sân của Dortmund. các Thống kê đều chỉ ra điều đó. Trước một Dortmund kém hơn về sang trọng, nhưng Real đã chơi 1 thứ bóng đá phòng thủ phản công quá rụt rè. Họ chỉ cầm bóng 37%, chỉ mang 456 tuyến phố chuyền so với 676 của đối thủ. Real cũng chỉ tung ra 13 cú sút, trong khi Dortmund là 20. 
không những thế, những Con số Con số trên vẫn chưa lột tả hết sự hèn yếu của Real. Diễn biến trận chiến cho thấy kên kên trắng đang tự tầm thường hóa mình như thế nào. Real có quá đa dạng thời điểm mang thể kết liễu đối thủ, nhưng họ lại lo sợ và để rồi đánh mất chiến thắng trong tầm tay. 
Chiến thuật phòng ngự phản công của Real thực tiễn khá hợp lý trước 1 Dortmund quá say mê tấn công. ngoài ra vấn đề ở chỗ, Real lại không dám dạn dĩ tung ra các đòn hồi mã thương trong thời khắc đối thủ để lộ quá phổ biến điểm yếu sau khi bị dẫn trước 0-1. Sự yếu đuối ấy khiến cho hàng thủ Real liên tục bị thúc ép và bị gỡ hòa 1 -1. 
Bằng đẳng cấp đội hình nổi trội, Real lại vượt lên dẫn 2-1, nhưng một lần nữa Real của HLV Zidane lại thu binh về, thậm chí còn không thắm thiết phản công. Thái độ yếu đuối đấy lại khiến cho họ trả giá sở hữu bàn gỡ hòa 2-2 vào cuối trận của Dortmund.
Không phải vì trận hòa tồi tệ trước Dortmund mà Phân tích về thái độ yếu đuối của Real. Họ đã có hình ảnh đó suốt cả mùa này. Ngay cuối tuần trước, Real cũng nhút nhát và phong thanh trong trận hòa Las Palmas. Họ cũng 2 lần dẫn trước, nhưng lối chơi cẩn trọng cũng khiến họ 2 lần bị gỡ hòa, theo đúng kịch bản như tại Signal Iduna Park. 
Theo tờ tỷ lệ cược bóng Sau 9 trận chính thức mùa này, Real có đến 4 trận từng bị gỡ hòa, mang số lần bị gỡ hòa lên đến 6 lần. Chưa hết trong 5 trận còn lại, Real còn phải trải qua 2 trận chiến bị đối phương vượt lên dẫn trước, phải rất nặng nhọc mới tranh giành lại được những điểm số. ấy là những trận thắng Sporting Lisbon 2-một tại Champions League và trận hòa Villarreal một-một ở La Liga. 


Zidane đang khiếp sợ! 

Real thực sự không còn có dáng dấp của một đội bóng lớn, một nhà chinh phục đích thực ở mùa giải này. Họ luôn khiếp sợ, ko dám giả mạo hiểm khi có thời cơ. HLV Zidane là người chịu nghĩa vụ độc nhất cho điều này bởi đấu pháp chiến thuật và triết lý bóng đá mà ông ứng dụng cho kền kền trắng.
HLV Zidane đúng là rất mát tay khi dẫn dắt Real, rất chuyên nghiệp trong việc cổ vũ ý thức và sự kết đoàn trong đội bóng. Nhưng chắc chắn Zizou chưa phải là 1 nhà chiến thuật nhiều năm kinh nghiệm. Khả năng ứng biến về đấu pháp của Zidane thực thụ rất tránh. khi Real gặp khó khăn, cần 1 thay đổi sở hữu tính đột phá, ông sắp như bất lực, chính xác là chẳng hề làm gì. từ 20 phút cuối trận hòa Dortmund, lúc Real đang chịu sức ép phòng thủ và khi hàng thủ Dortmund đã mở rộng, sở hữu một nhà chiến thuật nhiều năm kinh nghiệm lúc dẫn dắt dàn sao như Real, họ sẽ không khó để đưa ra các điều chỉnh để kết liễu đối thủ. Nhưng Zizou đã gần như thường khiến cho gì, ngoài việc đứng trên phố pitch lo lắng và vỗ về những học trò. 
Phải chăng Zidane đang dần phát triển thành con tin của chính mình? Giờ ông đã sợ thất bại, sợ đổi thay sau lúc đã có được những thành công có Real. Ông đang dần rơi vào vị thế của kẻ khởi đầu sợ hãi lúc đã với các thứ để mất, chứ chẳng hề 1 HLV dám làm phần đông của 1 kẻ mới vào nghề như mùa trước. 1 HLV “nhút nhát” như vậy rất khó thành công lâu dài và đặc biệt càng khó trụ lại ở Real! 

Con số

8 Keylor Navas với tới 8 lần phải cứu thua ở trận hòa Dortmund, phổ biến hơn bất cứ trận chiến nào của anh cho Real trước đây. 20 Real phải chịu tổng cộng đến 20 cú sút của Dortmund, phổ thông hơn bất cứ cuộc đấu nào của họ dưới triều đại HLV Zinedine Zidane.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhạt liên tục tại: kqbd trực tuyến
bongdalu Web Developer