Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Jurgen Klopp ra mắt thủ môn Loris Karius


Theo tờ tỷ lệ 7m Người đàn ông giàu nhất châu Phi - doanh nhân người Nigeria Aliko Dangate - đang có kế hoạch mua Arsenal trong vòng bốn năm.
HLV của Liverpool, Jurgen Klopp sẽ thiết lập để cung cấp cho thủ môn Loris Karius ra mắt tại Anfield khi họ phải đối mặt với Hull City vào ngày thứ Bảy.

Manchester City lo lắng khi đội trưởng Vincent Kompany đã phải chịu một chấn thương gân kheo mà có thể giữ anh ta trong vài tuần.
Leicester đã cảnh báo Manchester United ra sao Leicester Danny Drinkwater, với Jose Mourinho dường như âm mưu một di chuyển một hợp đồng 30 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.
Mourinho phải chọn đội trưởng Manchester United Wayne Rooney trong vai trò số 10, theo như huyền thoại Paul Ince.
Theo cá cược thể thao HLV Manchester City, Pep Guardiola sẽ thực hiện một nỗ lực để ký với Juventus một hợp đồng cho tiền vệ Italia Leonardo Bonucci trong cửa sổ chuyển nhượng tháng Giêng sau cú đánh chấn thương mới nhất của Vincent Kompany.
HLV của Liverpool Jurgen Klopp nói Manchester City nên đã phải trả hơn 49 triệu euro cho Raheem Sterling.
Manchester United báo muốn ngôi sao Real Madrid, Sergio Ramos nhưng Jose Mourinho được cho là không quá quan tâm.
Wayne Rooney đã lên tiếng chống lại những lời chỉ trích anh, tuyên bố những ai muốn anh ta bị loại khỏi Manchester United đều là rác.
HLV Everton Ronald Koeman nhắc lại rằng tiền đạo Oumar Niasse không có tương lai tại Goodison Park, mặc dù chỉ tham gia câu lạc bộ với giá 13.5 triệu euro trong tháng Giêng.

Hậu vệ Manchester City Gael Clichy đang chấn thương bởi pha cản phá Vincent Kompany.
HLV Middlesbrough Aitor Karanka đã cảnh báo Ben Gibson không để bị phân tâm bởi những khả năng của một nước Anh gọi lên.
Ryan Giggs xuất hiện mở cho ý tưởng của bắt đầu sự nghiệp quản lý của mình tại Swansea, nếu ông chủ người Mỹ của câu lạc bộ quyết định chia công ty với Francesco Guidolin.
Theo tỷ lệ cược bóng Arsenal đang ngày càng lo lắng về thể lực của Aaron Ramsey sau khi tiền vệ đã được loại trừ ra khỏi chuyến thăm Premier League cuối tuần này của Chelsea với một chấn thương gân kheo.
Yaya Toure sẽ được phép tham gia một câu lạc bộ đối thủ tại Premier League nếu anh ta rời khỏi Manchester City trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.
bongdalu Web Developer